Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Agribank Chi nhánh Bắc Giang II tặng quà nhân dịp năm học mới

Cập nhật: 11:46 ngày 05/09/2019
(BGĐT)-Sáng 5-9, tại lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 của Trường THCS Tân Sơn (Lục Ngạn), đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) Chi nhánh Bắc Giang II trao tặng 50 triệu đồng cho nhà trường.  
{keywords}

Đại diện Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Giang II trao 50 triệu đồng cho Trường THCS Tân Sơn.

Trường THCS Tân Sơn hiện có 15 lớp, 545 học sinh và 35 cán bộ giáo viên phần lớn là người dân tộc thiểu số.

Trường THCS Tân Sơn còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất như thiếu: Phòng học, nhà để xe cho học sinh, nhà vệ sinh hợp vệ sinh, biển trường, các phòng thực hành Lý-Hóa-Sinh, thư viện đạt chuẩn, phòng truyền thống và nhiều trang thiết bị dạy học khác.

{keywords}

Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh Trường THCS Tân Sơn (Lục Ngạn) biểu diễn tại ngày khai giảng năm học mới 2019-2020.

Đến thời điểm này, các thầy và trò đang duy trì 3 phòng học tạm do không bảo đảm về cơ sở vật chất. Với những khó khăn như vậy nhưng năm học vừa qua (2018-2019) thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích như 61 giải học sinh giỏi các cấp; tỷ lệ học sinh thi vào lớp 10 xếp thứ hai toàn huyện…

Việc hỗ trợ của Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Giang II sẽ đóng góp một phần giúp thầy và trò nhà trường giảm bớt khó khăn; phấn đấu đạt trường chuẩn quốc gia trong thời gian tới.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Giang II trao xe đạp cho các em học sinh Trường THCS Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang).

Cùng ngày, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Giang II tổ chức trao tặng 15 xe đạp, một ti vi, một biển báo an toàn giao thông cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang), Trường TH Phúc Hòa (Tân Yên) và Trường THPT Ngô Sĩ Liên (TP Bắc Giang) với tổng trị giá gần 47 triệu đồng.

Được biết, đây là hoạt động an sinh xã hội được đơn vị thực hiện thường niên. Qua đây nhằm giúp các em học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn tỉnh có điều kiện vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Hội thi Hội Nông dân Lục Nam đồng hành cùng Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT
(BGĐT) - Ngày 4-9, Hội Nông dân huyện Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT - Chi nhánh Lục Nam tổ chức hội thi “Nông dân Bắc Giang đồng hành cùng Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT Bắc Giang” - cụm thi số 1.
Công đoàn Ngân hàng NN và PTNT Việt Nam: Thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang
(BGĐT) - Ngày 23-7, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tổ chức thăm các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang. 

Nhóm PVKT

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...