Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hơn 500 sinh viên Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn được tư vấn giới thiệu việc làm

Cập nhật: 14:39 ngày 04/06/2020
(BGĐT) - Ngày 4/6, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) phối hợp với Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam, trụ sở tại Bắc Ninh tổ chức hội thảo tư vấn, giới thiệu việc làm và tặng học bổng cho sinh viên.

 Tham gia hội thảo có hơn 500 sinh viên đang học năm cuối các khoa: Công nghệ thông tin, điện công nghiệp, điện tử công nghiệp, lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp, cơ khí động lực... 

{keywords}

Đại diện Phòng Tuyển dụng của Công ty TNHH Samsung Display giới thiệu với sinh viên về chế độ đãi ngộ của Công ty.

Đại diện Công ty cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên như: Quy mô, lĩnh vực sản xuất, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp; điều kiện để được ký hợp đồng lao động; mức lương cơ bản, tiền thưởng và các chế độ phúc lợi xã hội khác.

Sau khi nghiên cứu, sinh viên tự nguyện làm đơn đăng ký tham gia chương trình thi tuyển (dự kiến tổ chức ngày 14/6 tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn). Đại diện Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam và Bam giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn cho biết sẽ trao giấy chứng nhận cho sinh viên trúng tuyển, đồng thời tặng học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho 100 sinh viên có bài thi đạt điểm cao. 

{keywords}

Hơn 500 sinh viên tham gia hội thảo tư vấn giới thiệu việc làm.

Những năm qua, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn đã liên kết với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, giải quyết việc làm cho sinh viên. Nhờ vậy, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm thường xuyên đạt hơn 92%. Sinh viên nhà trường sau khi được tuyển dụng vào làm tại Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam có thu nhập bình quân từ 9 đến 24 triệu đồng/người/tháng.

Cán bộ, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn hiến 179 đơn vị máu
(BGĐT) - Hưởng ứng Chiến dịch "Những giọt máu hồng hè" năm 2019, ngày 23-5, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn (TP Bắc Giang) tổ chức Ngày hội hiến máu với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ, chia sẻ yêu thương”. 
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang hợp tác đào tạo nghề may
(BGĐT) - Ngày 17/5, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường và Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, Công ty cổ phần Tổng Công ty May Bắc Giang (LNG).
Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Việt - Hàn đạt chuẩn kiểm định chất lượng Hàn Quốc
(BGĐT) - Ngày 6-12, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt – Hàn ( có trụ sở tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), Viện Giáo dục kỹ thuật thực hành Hàn Quốc (KIPEE) phối hợp tổ chức công bố kết quả đánh giá Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Việt - Hàn đạt các tiêu chí kiểm định chất lượng của Chính phủ Hàn Quốc. 
Liên kết để tăng hiệu quả đào tạo nghề
(BGĐT) - Bám sát điều kiện thực tế địa phương, dạy nghề theo nhu cầu người học và doanh nghiệp (DN), nhất là xây dựng các chuỗi liên kết sản xuất được coi là những giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Từ đó, tạo việc làm ổn định cho người học, giải quyết đầu ra cho sản phẩm. 
Đào tạo nghề cho người dân tộc thiểu số: Cần sát nhu cầu, hỗ trợ tìm việc làm
(BGĐT)- Nhằm khắc phục tình trạng thiếu đất sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nâng cao thu nhập, nhiều chương trình đào tạo nghề cho lao động người dân tộc thiểu số (DTTS) đã được triển khai. Tuy nhiên, hiệu quả hoạt động này chưa được như mong đợi bởi người học khó tìm được việc làm. 
Liên kết với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo nghề
(BGĐT) - Là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giải quyết việc làm, công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) đã và đang được ngành chức năng và các huyện, TP trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm thực hiện. Trong đó, liên kết với doanh nghiệp (DN) là một trong những giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo.
Mai Toan
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...