Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sơn Động: Kịp thời đón thí sinh ngủ quên đến điểm thi

Cập nhật: 14:21 ngày 08/07/2021
(BGĐT) - Trong buổi thi sáng nay (8/7) có một thí sinh tại điểm thi Trường THPT Sơn Động số 1 (Bắc Giang) ngủ quên song được cán bộ công an, lực lượng thanh niên tình nguyện kịp thời đưa đến điểm thi.

Chị Nông Thị Hà, Bí thư Đoàn xã Vĩnh An (Sơn Động), Đội trưởng đội tình nguyện ở điểm thi tại trường THPT Sơn Động số 1 cho biết, còn khoảng 10 phút là đến giờ thí sinh làm bài nhưng qua kiểm tra, các thầy cô giáo phát hiện thí sinh Phạm Hải Đăng, học sinh Trường THPT Sơn Động số 1 vẫn chưa đến. 

Sau đó, các thầy cô giáo trong điểm thi đã thông báo cho đội tình nguyện đang trực ở cổng trường để nhanh chóng đến tận nhà đón thí sinh.

{keywords}

Thanh niên tình nguyện giúp em Phạm Hải Đăng vào điểm thi kịp thời. Ảnh CTV.

Được biết, gia đình em Phạm Hải Đăng ở tổ dân phố số 3, thị trấn An Châu cách trường khoảng 4 km. Đêm qua do thức khuya ôn bài nên em ngủ quên. Đúng lúc thức dậy thì trời mưa tầm tã nên em chưa đến được điểm thi.

{keywords}

Cán bộ công an xã Vĩnh An sử dụng ô tô cá nhân đón thí sinh đến điểm thi kịp thời.

Chị Nông Thị Hà cho biết, ngay khi đó chị cùng đồng chí Đàm Duy Chung, Phó trưởng Công an xã Vĩnh An cũng có mặt tại điểm thi sử dụng ô tô cá nhân và một giáo viên tìm đến nhà đón em Đăng.

"Trước khi diễn ra kỳ thi, đội thanh niên tình nguyện đã chủ động chuẩn bị ứng phó bởi mọi tình huống đều có thể xảy ra. Đầu giờ sáng nay trên địa bàn huyện Sơn Động mưa rất to khiến việc đi lại của thí sinh khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi rất vui vì đã kịp thời giúp đỡ được một thí sinh làm bài”, chị Hà nói.

Mai Toan

Gợi ý đáp án đề thi môn Sinh học kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Sáng 8/7, thí sinh đã hoàn tất môn tổ hợp, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Sau đây là gợi ý đáp án đề thi môn Sinh học, mời các bạn tham khảo:
Thi tốt nghiệp THPT năm 2021: Nhiều thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Ngữ văn
(BGĐT) - Kết thúc môn thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, thí sinh rời phòng thi với nhiều tâm trạng khác nhau. Đa số thí sinh cho biết đề thi môn Ngữ văn vừa sức, nhất là phần nghị luận xã hội nói về sự cống hiến trong cuộc sống, tuy nhiên phần nghị luận bài thơ “Sóng” của nhà thơ Xuân Quỳnh nằm ngoài dự đoán của nhiều em.
Đề thi môn Ngữ văn Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Sáng 7/7, thí sinh trong cả nước bước vào thi môn Ngữ văn, môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Sau đây là đề thi môn Ngữ văn của kỳ thi này:
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021: Thí sinh cả nước bước vào môn thi đầu tiên
Sáng 7/7, hơn 993.000 thí sinh trên cả nước bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, với môn Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút.
Không chủ quan trong phòng dịch, bảo đảm an toàn tuyệt đối kỳ thi tốt nghiệp THPT
(BGĐT) - Chiều 6/7, đồng chí Mai Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) kiểm tra công tác chuẩn bị thi và phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 tại huyện Tân Yên.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...