Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh, dìm xuống nước

Cập nhật: 02:58 ngày 26/10/2021
Trong khi hẹn nhau giải quyết hiềm khích, nữ sinh lớp 9 ở huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) bị một nam sinh đánh, dìm xuống nước, quay video lại.

Sáng 25/10, ông Võ Hoàn Hải, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa, cho biết đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh mời phụ huynh học sinh đánh bạn đến để giải quyết, tổ chức hòa giải.

{keywords}

Nữ sinh bị đánh, dìm xuống mương nước ở huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, chiều 23/10. Ảnh: Facebook

Trước đó, chiều 23/10 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh, bị một nam sinh lớp 8 Trường Tiểu học và THCS Diên Đồng đánh tới tấp. Khi kháng cự, cô bé bị túm tóc, dìm xuống mương nước. Một số học sinh khác đã quay lại video dài hơn một phút, đăng lên mạng xã hội. Video nhận được sự quan tâm rộng rãi và gây ra nhiều bất bình.

Gia đình nạn nhân sau khi phát hiện con gái hoảng loạn, có nhiều vết thương đã trình báo sự việc, rồi đưa tới bệnh viện. Hiện, nữ sinh sức khỏe và tâm lý đã ổn định.

Trong khi đó, Công an huyện Diên Khánh đã lập hồ sơ, làm rõ sự việc. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân bắt nguồn từ hiềm khích giữa các học sinh với nhau. Nam sinh và một bạn nữ khác có mâu thuẫn. Cả nhóm hẹn gặp mặt để giải quyết. Người bạn nữ này rủ thêm nữ sinh lớp 9 đi cùng. Trong khi gặp mặt, sau vài câu trao đổi, nam sinh lao vào ẩu đả với nữ sinh lớp 9 trước sự chứng kiến của cô bạn còn lại.

Bộ Y tế: Các địa phương lập kế hoạch tiêm vaccine cho trẻ 12-17 tuổi
Bộ Y tế lưu ý các địa phương ưu tiên tiêm cho đối tượng từ 50 tuổi trở lên. Ngoài ra, căn cứ tình hình dịch và nguồn cung ứng vaccine, địa phương tổ chức tiêm cho trẻ 12-17 tuổi theo hướng dẫn.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Chưa dự báo đúng cung - cầu thịt lợn
Ngành nông nghiệp chưa dự báo đúng thị trường, chưa điều tiết được cung - cầu thịt lợn (heo), cần phải chấn chỉnh, theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...