Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học sinh lớp 3 nghi bị cô giáo đánh vì không làm được bài

Cập nhật: 17:40 ngày 11/05/2022
Vì không làm được bài, một học sinh lớp 3 ở tỉnh Nghệ An nghi bị cô giáo đánh bầm tím người.
{keywords}

Vết bầm tím trên người, bả vai cháu Ph.

Sáng 11/5, chị Trần Thị P (SN 1994, trú tại xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho biết, con chị là cháu Nguyễn Thị Thu Ph (học sinh lớp 3H, Trường Tiểu học Diễn Yên 1) bị cô giáo đánh phía sau bả vai, lưng dẫn đến bầm tím.

Theo chị P, chiều 10/5, trong lúc đưa con vào tắm rửa, chị phát hiện trên lưng, vai cháu Ph có nhiều vết bầm tím…

"Trưa qua (10/5), cháu đi học về có kêu đau nhưng không nói là cô giáo đánh. Đến chiều tối, tôi đưa cháu vào tắm thì thấy bả vai, lưng có nhiều vết bầm tím. Tôi hỏi lý do, cháu nói do không làm được bài nên bị cô giáo đánh. Sau đó tôi có báo cáo sự việc lên hiệu trưởng nhà trường. Chiều tối qua (10/5), cô hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm cũng đã đến nhà tôi để xin lỗi", chị P cho biết.

Cũng theo chị P, người đánh con chị là cô T.T.H.M - giáo viên chủ nhiệm lớp 3H.

"Sáng nay (11/5) tôi đang đưa con vào một bệnh viện tại thành phố Vinh để khám. Còn phía nhà trường có hẹn với tôi lên để làm việc nhưng tôi chưa lên được...", chị P cho biết thêm.

Chiều 11/5, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Sau khi nhận thông tin, Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu tạm đình chỉ 15 ngày với cô giáo đánh học sinh. Bên cạnh đó, cử giáo viên phối hợp với gia đình đưa học sinh đến bệnh viện kiểm tra.

Các địa phương đề xuất nhu cầu vắc-xin tiêm mũi 4 trước ngày 25/5
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố; Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur; Cục Y tế, Bộ Công an; Cục Quân y, Tổng Cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng và y tế ngành về việc tiêm vắc-xin phòng Covid-19 liều nhắc lại lần 2 - mũi 4.
Việt Nam giành 2 HCV bộ môn đua thuyền Rowing
Ngày 11/5, vòng chung kết 4 nội dung đua thuyền Rowing nằm trong khuôn khổ SEA Games 31 đã diễn ra tại Khu Huấn luyện Đua thuyền thành phố Hải Phòng (thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên). Trong một ngày thi đấu ngược sóng, ngược gió, các vận động viên (VĐV) nữ đã mang về cho đội tuyển Việt Nam thêm 2 Huy chương Vàng (HCV) quý giá.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...