Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khánh thành, bàn giao công trình Trường THCS Liên Chung

Cập nhật: 20:20 ngày 22/05/2022
(BGĐT) - Chiều 22/5, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) chi nhánh tỉnh Bắc Giang phối hợp với UBND huyện Tân Yên tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình Trường THCS Liên Chung (Tân Yên) do Agribank Việt Nam tài trợ xây dựng.

Tới dự có các đồng chí: Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank Việt Nam; đại diện một số ban, ngành tỉnh và huyện Tân Yên. 

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương và các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

Những năm học trước, cơ sở vật chất Trường THCS Liên Chung rất khó khăn. Nhà trường có 12 phòng học kiên cố, 2 phòng học tạm, trong đó có 8 phòng xây dựng từ năm 1992 đã xuống cấp, không bảo  đảm điều kiện dạy và học.

Trước thực tế đó, huyện Tân Yên đã đề xuất với Uỷ ban MTTQ tỉnh vận động ủng hộ kinh phí nâng cấp trường, lớp học. Công trình khởi công ngày 23/6/2021 trên khu đất 8.800m2. Các hạng mục gồm: Nhà lớp học 3 tầng với 12 phòng học, cổng, tường rào, sân vườn... Tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng từ nguồn vốn Agribank Việt Nam, ngân sách địa phương và các nguồn vốn hỗ trợ khác. Trong đó, Agribank Việt Nam tài trợ 5 tỷ đồng. 

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương phát biểu tại lễ khánh thành công trình.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lê Ánh Dương chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Liên Chung, đặc biệt là các thầy cô giáo, học sinh Trường THCS Liên Chung đã được đón nhận món quà ý nghĩa. Những năm qua, Agribank luôn đồng hành với tỉnh Bắc Giang trong các chương trình an sinh xã hội, cung cấp nguồn vốn tín dụng phục vụ phát triển KT-XH. Đồng chí chúc mừng kết quả mà hệ thống Agribank trong cả nước cũng như Chi nhánh tỉnh Bắc Giang đạt được và mong rằng quan hệ phối hợp giữa Ngân hàng và tỉnh Bắc Giang ngày càng bền chặt. 

Đồng chí mong muốn thầy và trò Trường THCS Liên Chung tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, truyền thống hiếu học, thi đua dạy tốt, học tốt, khai thác  sử dụng công trình mới hiệu quả, an toàn; nỗ lực xây dựng nhà trường không những trở thành trường chuẩn quốc gia mà còn là ngôi trường kiểu mẫu của huyện. 

Tại buổi lễ, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang đã được Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang trao tặng Chứng nhận “Tấm lòng vàng” vì đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội tỉnh Bắc Giang năm 2021.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh

Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tặng máy tính, thiết bị cho 2 trường học ở Tân Yên
(BGĐT)- Ngày 9/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tổ chức trao tài trợ máy tính, thiết bị theo Chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” cho Trường Tiểu học Liên Sơn và Trường THCS thị trấn Cao Thượng (Tân Yên).
Agribank Chi nhánh Bắc Giang II thực hiện đồng loạt các chương trình hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19
(BGĐT) - Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong và ngoài tỉnh đã làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, người dân trong tỉnh. 
Agribank - Chi nhánh Bắc Giang ủng hộ 150 triệu đồng cho Quỹ vaccine Long An
Tại điểm tiếp nhận Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, đại diện Quỹ vaccine phòng Covid-19 tỉnh Long An vừa tiếp nhận hỗ trợ của Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Bắc Giang cho Quỹ vaccine phòng Covid -19 tỉnh Long An. Mức hỗ trợ là 150 triệu đồng.
Thẻ thấu chi nông nghiệp của Agribank Chi nhánh Bắc Giang II: Đồng hành cùng người dân nông thôn
(BGĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng hành với người dân, Agribank Chi nhánh Bắc Giang II đã thực hiện nhiều chương trình thiết thực như giảm lãi suất, hỗ trợ vốn vay, trong đó chương trình mở thẻ thấu chi nông nghiệp, nông thôn do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai đã và đang phát huy nhiều tính ưu việt.
 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...