Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai trường hợp được bảo lưu kết quả trúng tuyển đại học

Cập nhật: 15:41 ngày 23/06/2022
Theo Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có 2 trường hợp thí sinh được bảo lưu kết quả trúng tuyển.
{keywords}

Ảnh minh họa.

Cụ thể, thí sinh đã có giấy báo trúng tuyển đại học được bảo lưu kết quả trong trường hợp: Thứ nhất, đi nghĩa vụ quân sự hoặc đi thanh niên xung phong tập trung ngay trong năm trúng tuyển theo quyết định hoặc lệnh của cơ quan có thẩm quyền. Thứ hai, bị bệnh nặng hoặc bị tai nạn nghiêm trọng không thể nhập học đúng hạn, có hồ sơ y tế và xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền.

Ngay sau khi đủ điều kiện đi học trở lại, người được bảo lưu kết quả trúng tuyển phải thực hiện các thủ tục nhập học theo quy định, trong đó phải cung cấp minh chứng đã hoàn thành nhiệm vụ hoặc đã được điều trị hồi phục.

Nắng nóng, sản lượng điện tiêu thụ tại Bắc Giang tăng cao
(BGĐT) - Nắng nóng những ngày qua khiến nhiệt độ trên địa bàn tỉnh tăng cao, dao động từ 27-33 độ C, có thời điểm lên đến gần 40 độ C nên lượng điện tiêu thụ tăng mạnh.
Thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng
(BGĐT) - Ngày 23/6, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2022), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thổi và Thân Thị Cận.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri Hà Nội
Ngày 23/6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các thành viên Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 1, tiến hành tiếp xúc cử tri các quận Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 3, Quốc hội Khóa XV và lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...