Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai học sinh bị mảng vữa trần phòng học rơi trúng

Cập nhật: 10:55 ngày 07/09/2022
Hai học sinh lớp 10, Trường THPT Quang Minh (huyện Mê Linh (Hà Nội) bị một mảng vữa khoảng 2 m2 rơi từ trần lớp học vào người.
{keywords}

Phòng học xảy ra vụ việc. 

Sự việc xảy ra vào giờ nghỉ trưa 6/9 khiến hai nữ sinh bị thương nhẹ ở vai và lưng, trong khi các em khác đang ra ngoài ăn trưa. Hiệu trưởng Đào Thị Phương Lan cho biết, hai học sinh được nhân viên y tế sơ cứu và theo dõi sức khỏe tại nhà, không phải đi viện. Đến nay, sức khỏe các em ổn định. Học sinh của lớp cũng được chuyển sang phòng học khác.

Theo bà Lan, phòng học này được xây từ năm 2000, trường nằm trong danh sách được xây mới trong thời gian tới. Do sử dụng đã lâu, bị ngấm nước mưa nên vữa trần bị bong tróc và rơi xuống, dù nhà trường đã kiểm tra cơ sở vật chất trước khi tổ chức khai giảng.

Ban giám hiệu đã cử nhân viên gỡ hết các mảng vữa còn có nguy cơ rơi xuống.

"Hôm nay, chúng tôi cho toàn trường nghỉ, còn giáo viên và nhân viên sẽ họp để rà soát lại toàn bộ cơ sở vật chất, các phòng học một lần nữa, tránh trường hợp tương tự xảy ra", bà Lan thông tin.

Trường THPT Quang Minh đã báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Điều bất ngờ dành cho tài xế bị lừa 6 triệu đồng
Ngay khi biết chuyện anh Hùng bị quỵt tiền chuyến xe 6 triệu đồng, nhiều người đã ngỏ ý tặng tiền, giới thiệu khách đi Hà Nội.
Công an Lục Ngạn tạm giữ xe tải chở bánh kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ
(BGĐT) - Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa tạm giữ một xe tải chở bánh kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Cháy karaoke ở Bình Dương, 12 người chết
Ngày 7/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vụ cháy quán karaoke lúc tối qua ở TP Thuận An (Bình Dương) khiến 12 người tử vong, 2 người bị thương, 12 người được cứu ra ngoài.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...