Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Báo Bắc Giang trao học bổng cho trẻ em khó khăn nhân dịp năm học mới

Cập nhật: 16:11 ngày 15/09/2022
(BGĐT) - Sáng 15/9, Báo Bắc Giang tổ chức trao học bổng quý III và IV/2022 cho hai em: Nguyễn Hoàng Minh Sâm, lớp 7D và Lê Thị Thanh Hà, lớp 7G, Trường THCS Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). 
{keywords}

Đồng chí Cao Minh Ngọc, Phó Tổng Biên tập Báo Bắc Giang trao học bổng cho hai em.

Nguyễn Hoàng Minh Sâm và Lê Thị Thanh Hà là hai học sinh hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ, hiện ở với ông bà đã cao tuổi.

Buổi tổ chức trao học bổng là một trong những hoạt động trong Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Báo Bắc Giang, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh phối hợp tổ chức. 

{keywords}

Lãnh đạo Báo Bắc Giang và Trường THCS Xuân Hương trao học bổng cho hai em.

Chương trình trao học bổng góp phần chia sẻ, động viên, đồng thời giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập.

Như vậy, từ tháng 10/2021 đến nay, Báo Bắc Giang đã hỗ trợ học bổng cho hai em với số tiền 15 triệu đồng trích từ nguồn ủng hộ của bạn đọc và cán bộ, viên chức, người lao động Báo Bắc Giang.

Tin, ảnh: Việt Hoa

Trao học bổng cho con công nhân khó khăn
(BGĐT) - Chiều 9/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Viettel Bắc Giang, Công ty TNHH HOSIDEN Việt Nam (Khu công nghiệp Quang Châu, Việt Yên) tổ chức trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Học bổng ‘‘Chắp cánh ước mơ”: Tiếp sức cho học sinh khó khăn hiếu học
(BGĐT) -  "Chắp cánh ước mơ" là chương trình được Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Báo Bắc Giang và Hội Khuyến học tỉnh phối hợp tổ chức từ nhiều năm qua với mục tiêu giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học được đến trường. 
Gần 1,2 tỷ đồng học bổng dành cho sinh viên tài năng
(BGĐT) - Ngày 5/1, Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang tiếp nhận gần 1,2 tỷ đồng học bổng cho sinh viên tài năng do Công ty TNHH Samsung Display tài trợ. Trong đó, 169 suất học bổng tặng trực tiếp cho sinh viên, mỗi suất 5 triệu đồng và 338 triệu đồng trao cho Quỹ Phát triển sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp của nhà trường. 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...