Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Giáo dục
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Tiếng Trung Hương Hương – Trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng cao

Cập nhật: 14:38 ngày 17/01/2023
Trong hơn 4 năm qua, Ngoại Ngữ Hương Hương là trung tâm học tiếng Trung tại Bắc Giang uy tín, chất lượng được nhiều học viên, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn.
{keywords}

Chương trình Rung chuông vàng do Trung tâm tổ chức thu hút đông đảo học viên.

Trung tâm Ngoại ngữ Hương Hương được thành lập vào đầu năm 2019 trong cơn khát nhân sự tiếng Trung có chuyên môn cao tại Bắc Giang nói riêng và Việt Nam nói chung. Quá trình hình thành và phát triển, Trung tâm Tiếng Trung Hương Hương không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao để trở thành trung tâm uy tín, được các học viên theo học đánh giá cao. Trong quá trình đào tạo, Trung tâm luôn đổi mới, sáng tạo, tạo môi trường giảng dạy thoải mái để học viên có hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Tiếng Trung Hương Hương luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là mang tới cho học viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất. Qua đó, trang bị cho bạn trẻ Việt Nam kiến thức, ngôn ngữ, tự tin đứng trước cơ hội hội nhập để trở thành công dân toàn cầu bởi “Giáo dục chính là chìa khoá của tương lai”. 

{keywords}

Tiết học trải nghiệm nghệ thuật Trung Hoa-vẽ mặt nạ.

Theo đó, Trung tâm luôn đề ra giá trị cốt lõi và phương châm của trung tâm là: Thứ nhất, luôn lấy học viên là trung tâm, mang tới cho học viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời và hiệu quả nhất; Thứ hai, luôn sáng tạo và đổi mới, tìm ra những phương pháp giảng dạy khoa học, có tính ứng dụng cao để phát triển tối đa năng lực của học viên; Thứ ba, kết nối và phát triển, hướng tới gắn kết giảng viên, học viên và nhân sự của trung tâm cùng nhau trở thành những con người phát triển toàn diện, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn Hán ngữ cao, Tiếng Trung Hương Hương được biết đến là trung tâm đào tạo Hán Ngữ chất lượng cao tại Bắc Giang và Bắc Ninh. 4 năm qua, Tiếng Trung Hương Hương đã đồng hành cùng gần 10.000 học viên chinh phục thành công tiếng Trung. Tính đến tháng 12/2022, Tiếng Trung Hương Hương đã có 6 cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, đặt tại TP Bắc Giang, My Điền (Việt Yên), Lục Nam, Lục Ngạn, thị trấn Vôi (Lạng Giang) và Hiệp Hòa.

{keywords}

Bà Hoàng Thị Thu Hương.

Bên cạnh hoạt động đào tạo, Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động cho các, sự kiện cộng đồng để kết nối, lan tỏa giá trị đến các bạn học viên một cách toàn diện nhất. Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá giúp các bạn học viên có cơ hội cọ sát và nâng cao khả năng tiếng Trung như: Nhịp cầu Hán ngữ, Cuộc thi Tài năng Hán ngữ, Điểm dừng văn hoá Trung Hoa, Vui tết Trung Thu, Rung chuông vàng,...Hơn nữa, Tiếng Trung Hương Hương luôn đồng hành với các hoạt động của Tỉnh đoàn Bắc Giang như: Đêm hội Trăng Rằm, Ngày hội sáng tạo trẻ chuyển đổi số năm 2022…

Bà Hoàng Thị Thu Hương, nhà sáng lập, điều hành Trung tâm, tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Sư phạm Hoa Trung (Trung Quốc), hiện đang nghiên cứu sinh tại Trường Đại học Sư phạm Hoa Trung (Trung Quốc) cho biết: “Trên chặng đường phía trước sẽ còn rất nhiều thử thách nhưng Tiếng Trung Hương Hương luôn kiên định, tiếp tục mở rộng hệ thống cơ sở đào tạo để trở thành một trong những trung tâm đào tại tiếng Trung hàng đầu tại Bắc Giang. Cùng đó, không ngừng đổi mới và phát triển chương trình học, phương pháp giảng dạy để nâng cao trải nghiệm học tập và truyền cảm hứng tới các bạn học viên trên con đường chinh phục tiếng Trung”.

Thu Hà

Trường THPT, đại học phải có câu lạc bộ ngoại ngữ
Đến năm 2030, tất cả trường đại học, cao đẳng, THPT thành lập hoặc duy trì thường xuyên ít nhất một câu lạc bộ ngoại ngữ và hội nhập quốc tế.
Tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ phải bảo đảm chất lượng, đúng luật
Liên quan đến việc một số đơn vị thông báo tạm hoãn tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ nước ngoài, khiến dư luận lo lắng, nhất là học sinh lớp 12 đang chuẩn bị hồ sơ du học hoặc xét tuyển đại học vào năm 2023, ngày 10/11, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ đã chia sẻ, làm rõ hơn về hoạt động tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ tại Việt Nam.
Dừng hàng loạt kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế ở Việt Nam
Ngoài IELTS và các chứng chỉ tiếng Anh khác, các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Trung, Nhật và tiếng Hàn tại Việt Nam cũng thông báo hoãn.
Siết chặt quản lý, nâng chất lượng dạy và học ở các trung tâm ngoại ngữ
(BGĐT) - Nộp hàng triệu đến hàng chục triệu đồng học phí cho trung tâm ngoại ngữ (TTNN) nhưng có nguy cơ mất trắng nếu đơn vị đó đóng cửa, dừng hoạt động khiến nhiều phụ huynh băn khoăn, lo lắng.
Có IELTS 4.0 được miễn thi tốt nghiệp môn Ngoại ngữ
Thí sinh có chứng chỉ IELTS 4.0 hay TOEFL iBT 45 điểm được miễn thi Ngoại ngữ để xét công nhận tốt nghiệp THPT.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...