Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kỳ thi THPT quốc gia - Xét tuyển ĐH và CĐ 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia 2019 tại Sơn La vẫn là người cũ

Trưởng Ban chỉ đạo thi năm 2019 của Sơn La vẫn là ông Phó Chủ tịch UBND tỉnh – người từng làm Trưởng Ban chỉ đạo thi trong kỳ thi năm trước.

Chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, tỉnh Sơn La đã thành lập Ban chỉ đạo thi và Hội đồng thi. Trong đó, Ban chỉ đạo thi có 45 người, gồm 1 Trưởng ban, 1 Phó trưởng Ban thường trực, 9 phó ban, 30 ủy viên, và Tổ Thư ký 4 người.

{keywords}

Quyết định thành Ban chỉ đạo thi và Hội đồng kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Trước thông tin liên quan đến các sai phạm trong kỳ thi năm trước và chuẩn bị nghỉ chế độ, nên ông Hoàng Tiến Đức – Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La, cùng ông Nguyễn Duy Hoàng, Phó Giám đốc Sở không có tên trong Ban chỉ đạo thi và Hội đồng thi của tỉnh năm nay. Tuy nhiên, Trưởng Ban chỉ đạo thi năm 2019 của Sơn La vẫn là ông Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – người từng làm Trưởng Ban chỉ đạo thi trong kỳ thi năm trước.

 Liên quan đến các sai phạm trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Sơn La, đến nay công tác điều tra đã kết thúc giai đoạn 1. Cơ quan an ninh điều tra đã chuyển hồ sơ vụ án sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp và đề nghị truy tố 8 cá nhân có liên quan trước pháp luật./.

Thí sinh có xu hướng chọn trường đại học uy tín
Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm nay, các thí sinh có xu hướng lựa chọn các trường đại học có uy tín để đăng ký xét tuyển với mục đích dễ dàng tìm kiếm việc làm khi tốt nghiệp.
 
Bộ Giáo dục sẽ phân tích kết quả thi THPT trước khi công bố
Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiến hành phân tích, đánh giá các chỉ số thống kê kết quả thi của các hội đồng thi nhằm phát hiện và chủ động có phương án xử lý sai sót hay gian lận thi (nếu có).
 
Nhiều trường đại học top đầu có lượng thí sinh đăng ký tăng mạnh
Nhiều trường đại học (ĐH) cho biết số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2019 tăng mạnh so với những năm trước, đẩy tỷ lệ chọi các ngành lên cao.
 
Chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2019: Hơn 19 nghìn học sinh thi thử lần thứ hai
(BGĐT) - Ngày 18-5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang tiếp tục tổ chức thi thử lần thứ hai cho học sinh sẽ tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.
 
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: Tuyệt đối không được chủ quan trong tổ chức thi THPT quốc gia
Ngày 14-5, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố về công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2019. Chủ trì hội nghị tại điểm cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo có Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cùng các Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ, Lê Hải An.
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...