Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục >> Kỳ thi THPT quốc gia - Xét tuyển ĐH và CĐ 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Không phát hiện bất thường trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Bắc Giang

(BGĐT) - Ngày 23-7, ông Trần Tuấn Nam, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Phó trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tỉnh Bắc Giang cho biết, ngay sau khi nhận Công văn số 3060, ngày 20-7 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ về việc rà soát, đánh giá quy trình tổ chức kỳ thi, Ban Chỉ đạo kỳ thi của tỉnh đã kiểm tra toàn bộ quy trình tổ chức và không phát hiện bất thường.
{keywords}

Giáo viên Trường THPT Hiệp Hòa số 2 phổ biến quy chế thi THPT quốc gia năm 2018 cho học sinh trước khi bước vào kỳ thi.

Theo ông Trần Tuấn Nam, công tác nhận đề, in sao đề, coi, chấm thi đều thực hiện nghiêm túc, có sự giám sát chặt chẽ của các cán bộ liên quan; không có cá nhân làm việc độc lập. Riêng khâu in sao đề cách ly ba vòng độc lập; khi bàn giao đề cho các điểm thi có lực lượng công an giám sát. 

Ở công đoạn chấm thi có sự giám sát của các thành viên gồm: Thanh tra ủy quyền do Bộ GD&ĐT phân công, cán bộ của các trường đại học, học viện, cao đẳng do Bộ GD&ĐT cử về làm nhiệm vụ, Thanh tra của Sở GD&ĐT và nhân viên an ninh của Công an tỉnh.

Đồng thời, Sở cũng tiến hành kiểm tra, rà soát lại phổ điểm thi THPT quốc gia và toàn bộ bài thi đạt điểm cao. Từ đó, đơn vị đang tham mưu cho Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia của tỉnh xây dựng báo cáo gửi Bộ trưởng Bộ GD&ĐT kết quả đợt rà soát.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...