Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục >> Kỳ thi THPT quốc gia - Xét tuyển ĐH và CĐ 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dự báo thí sinh điều chỉnh nguyện vọng tăng vào ngày cuối

(BGĐT) - Từ ngày 19 đến 28-7, 61 điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cử cán bộ, giáo viên trực tiếp tư vấn, hướng dẫn thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học chính quy; các trường cao đẳng, trung cấp có nhóm ngành đào tạo sư phạm.
{keywords}

Cán bộ Trường THPT Ngô Sĩ Liên (TP Bắc Giang) trả Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia và hồ sơ cho thí sinh.

Thông tin từ một số trường được biết, thí sinh đến làm thủ tục điều chỉnh nguyện vọng chưa nhiều, chủ yếu là điều chỉnh trên phiếu. Trong đó, đến ngày 23-7, Trường THPT Lục Nam; THPT Yên Thế, THPT Hiệp Hòa số 1; THPT Lục Ngạn số 3 mỗi trường có từ 30-70 thí sinh. Đây là những trường hợp trước đó có sai sót trong hồ sơ đăng ký dự thi hoặc muốn bổ sung thêm nguyện vọng xét tuyển.

Cùng với điều chỉnh trên phiếu, các đơn vị hướng dẫn học sinh điều chỉnh thử nghiệm trực tuyến trên máy vi tính có kết nối Internet mà không phải đến trường.

Qua ghi nhận, số học sinh đến trường điều chỉnh nguyện vọng chưa nhiều là do thời gian điều chỉnh còn vài ngày nữa, các em tiếp tục cân nhắc, tham khảo điểm sàn tuyển sinh của các trường rồi mới xác định thay đổi nguyện vọng. Dự báo những ngày cuối, số lượng thí sinh thay đổi nguyện vọng sẽ tăng.

Trong trường hợp vướng mắc, các em có thể liên hệ với nhà trường hoặc gọi đến số điện thoại 0912 798 133 (gặp ông Ngô Văn Nhiệm, Phó trưởng Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng - Sở Giáo dục và Đào tạo) để được hỗ trợ. 

 Hải Vân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...