Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục / Tuyển sinh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

ICOGroup tạo dựng uy tín bằng chất lượng lao động xuất khẩu

Cập nhật: 08:32 ngày 28/06/2019
(BGĐT) - Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, Tổng công ty ICOManpower (trực thuộc Tập đoàn ICOGroup) đã hỗ trợ cho hàng trăm lao động được tiếp cận cơ hội làm việc tại nước ngoài. Trong đó, Đài Loan và Nhật Bản là hai thị trường trọng điểm chiếm tới 90% tổng số lao động đưa đi. Nhờ vậy, ICOGroup nói chung và ICOManpower nói riêng được nhiều nghiệp đoàn đánh giá là đơn vị cung ứng lao động có chất lượng, uy tín tại Việt Nam.

Luôn xác định đào tạo là yếu tố then chốt

Từ thực tiễn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, ban lãnh đạo ICOManpower đánh giá: Các thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam đang ngày càng khắt khe hơn trong việc yêu cầu và tuyển chọn lao động có tay nghề, nhất là các thị trường có mức lương khá cao như Nhật Bản, Đài Loan… Bởi vậy, nếu người lao động muốn ra nước ngoài làm việc, ngoài sức khỏe cần phải trang bị cho mình chuyên môn nghề nghiệp và ngoại ngữ vững vàng để thuận lợi cho quá trình giao tiếp, làm việc sau này.

{keywords}

Các học viên tại ICOManpower trong một buổi đào tạo ngoại ngữ tiếng Nhật

Hiểu được điều đó, ICOManpower luôn chú trọng đến công tác đào tạo cho người lao động trước khi xuất cảnh. Bất kỳ học viên nào đến với ICOManpower đều được trang bị ngoại ngữ; những kiến thức cơ bản về đất nước, con người tại nước sở tại cũng như phong tục, tập quán, tác phong đặc biệt là tinh thần kỷ luật lao động trong công việc. ICOManpower tiến hành xây dựng các nội dung, chương trình đào tạo kỹ năng và ngoại ngữ phù hợp với yêu cầu của từng nghiệp đoàn; đặc biệt ưu tiên vào việc đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trình độ cao để phục vụ công tác đào tạo nguồn lao động đạt chất lượng.

Thực hiện liên kết với các cơ sở đào tạo nghề

Để nâng cao chất lượng lao động đi làm việc tại nước ngoài, bên cạnh việc tìm kiếm, khai thác, mở rộng thị trường và ngành nghề tiếp nhận lao động, ban lãnh đạo ICOManpower cũng đưa ra ưu tiên hàng đầu là cần phải làm tốt công tác kết nối với các trường dạy nghề. Việc trang bị đầy đủ những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trước khi đi sẽ giúp người lao động dễ dàng thích nghi và gắn bó với công việc lâu dài, đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ chính nghiệp đoàn.

{keywords}

Các học viên ICOManpower trong một buổi khai giảng lớp đào tạo nghề

Hiện ICOManpower đã thực hiện liên kết với nhiều trường Cao đẳng nghề để tổ chức các lớp đào tạo nghề cho thực tập sinh. Mục đích của các chương trình liên kết này là giúp học viên được thi đơn hàng một cách thường xuyên, liên tục với tỷ lệ đỗ cao, rút ngắn thời gian đào tạo cũng như giảm thiểu tối đa chi phí.

Hỗ trợ chịu phí xuất cảnh tạo nhiều cơ hội cho người lao động

Hiểu rõ được nhu cầu của người lao động, ICOManpower đã đưa ra chính sách có một không hai: Cho chịu 100% phí xuất cảnh với chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản và 30 - 50% phí xuất cảnh với chương trình lao động Đài Loan. Đây là chính sách chưa từng có từ trước tới nay bởi không một đơn vị nào dám đặt niềm tin hoàn toàn vào người lao động giống như ICOManpower.

{keywords}

Chính sách cho chịu phí xuất cảnh sẽ giúp nhiều lao động có cơ hội làm việc tại nước ngoài

Về chính sách cho chịu phí xuất cảnh, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc ICOManpower chia sẻ: “Là đơn vị thành viên của Tập đoàn ICOGroup và với sứ mệnh “nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam”, chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động được ra nước ngoài làm việc, từ đó tích lũy tài chính và kiến thức tiên tiến của nước bạn trở về phát triển bản thân, gia đình, đất nước”.

Với nguồn lao động ngày càng tăng về số lượng và chất lượng, ICOManpower đang được nhiều đối tác “chọn mặt gửi vàng” qua nhiều đơn hàng có giá trị. Cơ hội xuất khẩu lao động tại ICOManpower đang rộng mở hơn bao giờ hết – một con đường “sáng” với tất cả những ai mong muốn thay đổi cuộc sống và tạo dựng tương lai.

Trung tâm đào tạo Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế ICO

Địa chỉ: Số 7A Nguyễn Thị Lưu, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0204 626 1616

Website: http://icomanpower.com/

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...