Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục / Tuyển sinh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

ICOGroup luôn đồng hành với một chữ "Tâm"

Cập nhật: 21:02 ngày 11/07/2019
(BGĐT) - Là một trong số những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực nhân lực tại Việt Nam, ICOGroup đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng suốt hơn 11 năm qua. Với phương châm lấy chữ “Tâm” làm nền tảng cho sự phát triển, ICOGroup luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn đồng hành cùng khách hàng như chính người thân của mình.

Lựa chọn sứ mệnh “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam”, ngay từ khi thành lập, ICOGroup đã trăn trở làm sao mang lại một giải pháp học tập, làm việc tốt nhất cho học sinh và người lao động. 

ICOGroup biết rằng, việc quyết định sang nước ngoài học tập và làm việc là một quyết định quan trọng và ảnh hưởng đến tương lai của mỗi người. 

Do đó, việc trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết là điều đặc biệt được ICOGroup chú trọng trong suốt quá trình đồng hành cùng học sinh, người lao động.

{keywords}

ICOGroup luôn mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất cho học sinh và người lao động.

Hơn 11 năm qua, ICOGroup đã dành nhiều tâm huyết và nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Những ai đã từng tiếp xúc trực tiếp, đã từng đến với ICOGroup mới cảm nhận được những giá trị tốt đẹp mà ICOGroup mang lại. Đội ngũ nhân viên của ICOGroup được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, thái độ tận tâm, niềm nở và ân cần cũng là điều mà mỗi cán bộ nhân viên tự nhắc nhở nhau phải thực hiện khi tiếp xúc với các khách hàng, đối tác.

Trước khi đến với ICOGroup, cũng từng có rất nhiều ước mơ cháy bỏng được ấp ủ từ lâu nhưng vì điều kiện chưa cho phép nên vẫn còn dang dở. Biết được điều đó, ICOGroup đã tạo điều kiện hết sức để các em có thể thực hiện được ước mơ của mình qua nhiều chính sách hỗ trợ như: cho chịu phí xuất cảnh 30 - 100%, tặng các gói học bổng có giá trị... 

Niềm vui của khách hàng chính là thành công lớn của ICOGroup, vì vậy, ICOGroup luôn cố gắng, nỗ lực để mang lại những điều tốt đẹp nhất đến từng học sinh và người lao động. 

ICOGroup luôn đồng hành trên suốt chặng đường dài, dù các bạn đang ở Việt Nam hay đã ra nước ngoài cũng đều nhận được sự quan tâm và giúp đỡ từ công ty. Đó cũng là lý do tại sao ICO Japan, ICO Korea, ICO Germany… đồng loạt ra đời để hỗ trợ cho học sinh và người lao động.

{keywords}

Ban lãnh đạo ICOGroup trong chuyến công tác tại ICO Japan tháng 3-2019.

Trong vai trò là người thuyền trưởng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và đào tạo nhân lực, ông Nguyễn Quang Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn ICOGroup luôn đưa ra những hướng đi mới phù hợp với tình hình thực tại và đặt ra những tầm nhìn xa hơn để chuẩn bị cho tương lai. 

Ông luôn nhắc nhở đội ngũ cán bộ từ cấp lãnh đạo đến nhân viên trong Tập đoàn phải biết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tiếp đó mới nghĩ đến lợi ích của công ty.

Với riêng mảng phát triển nhân lực tại từng địa phương, ICOGroup cũng nhận được những đánh giá rất cao từ phía ban lãnh đạo tỉnh. Trong buổi nói chuyện với cán bộ nhân viên tại trụ sở điều hành ICOGroup dịp đầu năm 2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang - ông Dương Văn Thái đã biểu dương và đánh giá rất cao sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên ICOGroup - những người đã luôn đồng hành, góp sức cùng tỉnh nhà thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng dành tặng Tập đoàn 3 chữ “Đồng tâm – Đồng thuận – Đồng lòng” để ICOGroup tiếp tục phát huy hết vai trò của mình, góp phần nâng cao trình độ và tạo dựng tương lai tốt đẹp cho đông đảo học sinh, người lao động tại địa phương.

{keywords}

Các em học sinh được đại diện ban lãnh đạo ICO Korea trực tiếp đưa đón tại sân bay.

Với những gì đã và đang làm được, ICOGroup không chỉ được các đối tác đánh giá cao về uy tín mà còn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo quý phụ huynh, học sinh và người lao động trên khắp cả nước. 

ICOGroup tin rằng, với quy trình đồng hành xuyết suốt, Tập đoàn sẽ không ngừng lớn mạnh và xứng tầm với vị trí trở thành “Tập đoàn nhân lực hàng đầu Việt Nam”.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...