Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục / Tuyển sinh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bí quyết chọn công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Bắc Giang uy tín

Cập nhật: 14:14 ngày 22/10/2019
(BGĐT) - Du học Nhật Bản đang là hướng đi ngày càng được các bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Thế nhưng lựa chọn một công ty tư vấn du học tại Bắc Giang với các điều kiện tốt để khỏi “tiền mất tật mang” là điều không phải dễ dàng.

Xác định kinh tế gia đình và những khó khăn trước khi du học

Du học Nhật Bản là một vấn đề quan trọng không thể quyết định ngày một ngày hai mà cần phải thông qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu. Chính vì vậy, trước khi đi du học, mỗi học sinh cần xác định rõ mục đích du học của mình là gì, điều kiện kinh tế gia đình ra sao và những khó khăn nào mình có thể gặp phải?…

{keywords}

Trước khi đăng ký du học, học sinh cần xác định trước những khó khăn sẽ gặp phải.

Bên cạnh đó, nhiều học sinh thường quá kì vọng về một cuộc sống màu hồng tại đất nước mới mà quên đi nhiệm vụ học tập mới là nhiệm vụ chính của mình. Vì vậy, sau khi du học một thời gian, các em dễ có cảm giác hụt hẫng, chán nản và muốn trở về nước… 

Do đó, chuẩn bị cho mình một hành trang kiến thức cần thiết để đối phó với những khó khăn gặp phải là điều cực kỳ quan trọng.

Chọn trung tâm tư vấn du học uy tín

Chạy theo xu thế, các công ty tư vấn du học Nhật Bản đang mọc lên ngày càng nhiều, riêng ở tỉnh Bắc Giang đã có gần 20 đơn vị về tư vấn du học. 

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nên nghiên cứu và tìm hiểu rõ ràng trước khi đưa ra quyết định “chọn mặt gửi vàng”, nhằm đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho con em mình nơi đất khách.

{keywords}

ICOGroup được đánh giá là đơn vị du học Nhật Bản uy tín tại Bắc Giang.

ICOGroup luôn mang đến cho các em những kiến thức đầy đủ, kỹ lưỡng về tất cả những gì liên quan đến việc du học Nhật Bản như: Tư vấn chọn trường, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, đào tạo tiếng Nhật, giới thiệu việc làm thêm, tìm nơi ở, hỗ trợ cuộc sống sinh hoạt và học tập tại Nhật… 

Đặc biệt, ICOGroup đang hợp tác với gần 150 trường Nhật Bản. Đây là cơ sở để công ty cung cấp những thông tin mới nhất về trường, ngành học, chương trình giảng dạy, học phí cũng như chi phí ăn ở... mà các em quan tâm.

Trong một buổi phỏng vấn với báo Bắc Giang, đại diện lãnh đạo ICOGroup cho biết: Công ty luôn lấy tiêu chí chất lượng hơn số lượng để đảm bảo đầu vào, vững vàng đầu ra. 

Những học sinh đến công ty tư vấn mà không đảm bảo điều kiện thì công ty sẽ khuyên ở lại nước để không mất thời gian và công sức của các em. 

Còn những học sinh có đủ điều kiện thì công ty sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em được đi du học. Đây cũng là một trong những điều tạo nên sự khác biệt cho ICOGroup.

Nhận được phản hồi tích cực từ học sinh, phụ huynh

Em Trần Minh An, 22 tuổi chia sẻ: “Lúc đầu, em cũng rất lo sợ không biết nên chọn nơi nào uy tín vì Bắc Giang hiện nay mọc lên rất nhiều công ty tư vấn du học Nhật Bản. 

Nhưng từ khi được một người bạn đã du học Nhật thành công qua ICO Bắc Giang tư vấn, em quyết định chọn công ty này. Đến nay, em đã học tại Nhật Bản được 2 năm rồi, mọi thứ với em vẫn đang diễn ra rất thuận lợi”.

{keywords}

Các em học sinh được cán bộ ICO Japan - chi nhánh ICOGroup tại Nhật Bản hướng dẫn sinh hoạt và mua sắm những đồ dùng thiết yếu.

Chị Trần Hồng Hà, phụ huynh em Lê Thiên Hương (SN 1999) hiện đang học tại một trường Đại học ở Osaka trải lòng: “Là bậc cha mẹ, tôi có trách nhiệm định hướng cháu về tương lai. Sau khi tìm hiểu thấy du học Nhật là chương trình khá phù hợp với điều kiện của gia đình cũng như năng lực của cháu, tôi quyết định cho cháu đi du học. 

Tuy nhiên, sau khi làm hồ sơ lần đầu với rất nhiều bước, cháu đã không đậu, cả nhà và công ty đều rất thất vọng, nhưng tôi vẫn quyết tâm làm lại hồ sơ. Lần thứ hai khi nhận tin báo cháu Hương đậu được đi qua Nhật, mọi người vui mừng khôn xiết. 

Sau đó mấy tháng, tôi đã qua Nhật xem điều kiện con học như thế nào thì thấy môi trường rất tốt. Công ty có chi nhánh tại Nhật, chăm lo và tạo điều kiện giới thiệu chỗ làm thêm cho con nên tôi thấy rất yên tâm.”

Được biết đến là một trong những đơn vị được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn, ICOGroup - chi nhánh Bắc Giang đã mang tới rất nhiều chương trình du học phù hợp và tiết kiệm chi phí cho học sinh. 

Nếu đang quan tâm hoặc muốn được định hướng, giải đáp mọi thắc mắc về du học Nhật Bản, phụ huynh và học sinh tại Bắc Giang có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ:

ICOGroup – chi nhánh Bắc Giang

Địa chỉ: 275 Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩnh Kế, Bắc Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocicobacgiang/

Website: http://icogroup.vn

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...