Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục / Tuyển sinh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đại học Kinh tế Quốc dân thông báo tiếp nhận du học sinh bị ảnh hưởng Covid-19

Cập nhật: 15:23 ngày 21/07/2020
Để hỗ trợ du học sinh Việt Nam có nguyện vọng tiếp tục học tập tại các trường trong nước, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chính thức thông báo tiếp nhận các du học sinh Việt Nam có nhu cầu và đủ điều kiện học tập vào các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của trường.

Hiện tại, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang triển khai 15 chương trình liên kết đào tạo quốc tế ở tất cả các bậc đào tạo: Đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Ở bậc đại học, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân liên kết đào tạo với bảy đối tác nước ngoài (9 chương trình); ở bậc sau đại học, trường liên kết đào tạo với 6 đối tác nước ngoài (6 chương trình).

{keywords}

Đại học Kinh tế Quốc dân thông báo tiếp nhận du học sinh bị ảnh hưởng Covid-19.

Việc tiếp nhận sẽ dựa trên kết quả học tập, số tín chỉ du học sinh đã tích lũy trong thời gian học ở nước ngoài để xem xét miễn giảm hoặc học bổ sung tín chỉ, học phần cho người học theo các quy định hiện hành.

Trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã có công văn gửi các cơ sở giáo dục đại học, yêu cầu các nhà trường xem xét, tiếp nhận các du học sinh Việt Nam và sinh viên quốc tế có nhu cầu, có đủ điều kiện tiếp tục học tập vào các chương trình đào tạo quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh, các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài.

Quá trình này cần phù hợp với điều kiện tuyển sinh và năng lực đào tạo của trường. Người học được tiếp nhận phải đáp ứng yêu cầu đầu vào không thấp hơn điều kiện trúng tuyển chương trình đào tạo tương ứng của trường xin chuyển đến.

Thí sinh tự do lưu ý gì trước giờ 'G' nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển
Còn 1 ngày nữa là kết thúc thời điểm đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng, thí sinh tự do cần đặc biệt lưu ý những mục sau để tránh thiếu sót trong hồ đăng ký xét tuyển.
Chỉ thị về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2020
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ban hành Chỉ thị số 26/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2020.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...