Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Hiệp Hòa

Cập nhật: 21:50 ngày 03/07/2014
(BGĐT) - Ngày 3-7, ông Nguyễn Đăng Tiến, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, đại biểu Quốc hội khu vực tỉnh Bắc Giang tiếp xúc cử tri khối các cơ quan huyện Hiệp Hòa và xã Hùng Sơn.

Tại những nơi tiếp xúc, cử tri được nghe thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII và chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trước tình hình Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép ở Biển Đông.

Tiếp xúc với đại biểu Quốc hội, cử tri phản ánh những bất cập trong thực hiện chế độ, chính sách đối với người có công; khám chữa bệnh có bảo hiểm y tế; chế độ của đội ngũ cán bộ cấp xã, nhất là cán bộ bán chuyên trách…
 
Cử tri xã Hùng Sơn kiến nghị về chế độ đối với ba tổ chức đặc thù là: Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội nạn nhân chất độc màu da cam và Hội Cựu Giáo chức - đây là những tổ chức hội có vai trò rất quan trọng ở cơ sở, song đến nay đội ngũ làm công tác ở cả ba lĩnh vực này đều không có bất kỳ một khoản phụ cấp nào. Cùng đó, việc thu hút tri thức trẻ về các thôn, bản cũng nhiều bất cập; đầu tư cơ sở hạ tầng cấp xã còn chậm…

Ông Nguyễn Đăng Tiến và lãnh đạo huyện Hiệp Hòa đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề liên quan; đồng thời tổng hợp, gửi đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

Trần Miền

Chia sẻ:
Chủ đề:

    Ý kiến bạn đọc (0)

    Bình luận của bạn...