Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

2,4 vạn lao động làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn

Cập nhật: 21:28 ngày 18/11/2017
(BGĐT) - Từ đầu năm đến nay, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) có thêm 11 doanh nghiệp thành lập mới, nâng tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tới 364. Ngành nghề sản xuất của các doanh nghiệp chủ yếu là may, cơ khí, vận tải, lắp ráp linh kiện điện tử. Số doanh nghiệp trên đã giải quyết việc làm cho 2,4 vạn lao động, chủ yếu là người địa phương. Thu nhập bình quân của người lao động là 5-5,5 triệu đồng/người/tháng.

{keywords}
Công nhân làm việc tại Công ty cổ phần May xuất khẩu Hà Phong

Những doanh nghiệp giải quyết việc làm cho nhiều lao động là các Công ty: cổ phần May xuất khẩu Hà Phong; TNHH Vietpan Pacific World; May Hà Thanh; TNHH Philkovina; cổ phần dinh dưỡng Hải Thịnh; cổ phần đầu tư Ngôi sao Châu Á... 

Có được kết quả trên do thời gian qua huyện Hiệp Hòa làm tốt công tác cải cách hành chính; thực hiện có hiệu quả việc giải phóng mặt bằng. Đồng thời, tăng cường công tác đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ cho các dự án. Đặc biệt, làm tốt các biện pháp hỗ trợ nhà đầu tư tháo gỡ các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện dự án, bảo đảm an ninh, xử lý các vấn đề xung đột lợi ích giữa người lao động với nhà đầu tư.

Ngô Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...