Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều hoạt động tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Cập nhật: 22:45 ngày 14/11/2018
(BGĐT) - Mấy ngày gần đây, trên địa bàn huyện Hiệp Hòa diễn ra nhiều hoạt động tưởng niệm nạn nhân bị tai nạn giao thông.
{keywords}

Lãnh đạo huyện Hiệp Hòa trao học bổng cho gia đình em Nguyễn Thị Linh, Trường Tiểu học Mai Đình số 1.

Tại các trường học, Ban giám hiệu nhà trường đều tổ chức thông tin đến giáo viên, học sinh tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn, từ đó phát động mọi người nêu cao ý thức “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”. Những thông điệp được đưa ra là: “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”, “Đã uống rượu, bia, không lái xe”, “Không phóng nhanh, vượt ẩu”, “Không chở quá số người quy định”, “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”…

Cùng thời gian, từ nguồn hỗ trợ của Ủy ban ATGT Quốc gia, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, đại diện lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng học bổng cho 3 học sinh hoàn cảnh khó khăn có người thân trong gia đình bị tai nạn giao thông ở các xã Hoàng An, Mai Đình và Đoan Bái. Mỗi suất trị giá 4 triệu đồng.

Các hoạt động trên nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến mục đích, ý nghĩa của hoạt động tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, từ đó giúp các giáo viên và học sinh có ý thức hơn khi tham gia giao thông.

Ngô Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...