Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều hoạt động thăm, tặng quà nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật: 20:09 ngày 24/12/2018
(BGĐT) - Nhân dịp Giáng sinh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Hiệp Hòa đã đến thăm hỏi, động viên Ban trị sự các giáo xứ trên địa bàn huyện Hiệp Hòa.
{keywords}

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà giáo dân thuộc giáo xứ Ngọ Xá (Châu Minh).

Đến thăm, tặng quà các giáo xứ: Ngọ Xá (Châu Minh); Bến Đông (Thường Thắng); Mai Đình- Hương Lâm và một số họ đạo trên địa bàn huyện Hiệp Hòa, các ông: Trần Công Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Đình Cấp, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã động viên, biểu dương bà con giáo dân các địa phương đã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo; tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, hiến đất làm đường, công trình phúc lợi tại địa phương…

Cùng thời gian, lãnh đạo huyện Hiệp Hòa đã đến thăm các giáo xứ, họ đạo trên địa bàn huyện. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo biểu dương các linh mục, giáo dân đã phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng gia đình hạnh phúc; xã hội văn minh, phát triển. Đồng thời chúc bà con giáo dân tại các giáo xứ, họ đạo đón Noel với tinh thần vui tươi, đoàn kết, an toàn, tiết kiệm; tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ và các đoàn thể phát động, sống tốt đời, đẹp đạo.

Hiện huyện Hiệp Hòa có 11 họ giáo ở 7 xã là Châu Minh, Mai Đình, Hương Lâm, Thường Thắng, Hoàng An, Hoàng Lương và xã Hợp Thịnh. Trong những năm qua, các vị chức sắc, đồng bào Công giáo trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, từ thiện nhân đạo; sống tốt đời đẹp đạo cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng đời sống văn hóa, phát triển KT- XH.

Nhung- Hòa

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...