Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một học sinh bị thương do ngã từ tầng 2 xuống sân trường

Cập nhật: 17:49 ngày 12/11/2019
(BGĐT) - Khoảng 11 giờ 25 phút ngày 11-11, tại Trường THCS Hùng Sơn (Hiệp Hòa) xảy ra một vụ tai nạn khiến một học sinh bị thương.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra sau khi hết tiết 5, em H. T. Đ (SN 2007) - học sinh lớp 7 và các bạn cùng lớp chơi ở tầng 2. 
{keywords}

Chiếc dép của Đ bị rơi ở rãnh thoát nước ngoài lan can tầng 2.

Trong lúc vui chơi, không may Đ bị rơi dép xuống rãnh thoát nước ở ngoài lan can tầng 2. Khi nhảy xuống lấy dép, do bị quá đà nên Đ bị ngã xuống sân trường. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu nhà trường cùng gia đình đã nhanh chóng đưa em Đ đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hiệp Hòa và Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). 

{keywords}

Khu vực xảy ra tai nạn.

Sự việc đã được Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Sơn báo cáo về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hiệp Hòa và Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo.

An toàn trường học
(BGĐT) - Rời vòng tay của gia đình, phụ huynh đều mặc định trao con em mình cho nhà trường là có thể yên tâm rồi. Thế nhưng, liên tiếp xảy ra các vụ việc học sinh thương vong mới đây khiến nhiều người lo ngại về sự an toàn ở trường học.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn trường học
Trước sự việc nam thanh niên đột nhập vào Trường Tiểu học Đồng Lương (huyện Lang Chánh – Thanh Hóa) đâm học sinh thương vong, chiều tối 3-5, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn số 1863/BGDĐT-GDCTHSSV gửi UBND tỉnh Thanh Hóa đề nghị xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật.
Hè đến, lại lo trẻ bị tai nạn thương tích
(BGĐT) - Trong khi học sinh rất hào hứng với việc được nghỉ hè thì nhiều gia đình lại tỏ ra lo lắng trong việc quản lý trẻ dịp này bởi nguy cơ xảy ra tai nạn thương tích với những em nhỏ rất cao.
Hải Vân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...