Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Sơn Động

Cập nhật: 18:05 ngày 21/01/2021
(BGĐT) - Chiều 21/1, đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và một số hộ nghèo huyện Sơn Động.
{keywords}

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái chúc Tết Huyện ủy - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện Sơn Động.

Cùng đi có đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Lam Sơn; Công ty cổ phần Xây dựng Thành Đô; Công ty cổ phần Xây dựng giao thông Bắc Giang.

{keywords}

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái trao quà Tết cho hộ nghèo xã Lệ Viễn.

Tại xã Lệ Viễn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, các ngành, doanh nghiệp, huyện Sơn Động trao tặng 60 suất quà cho các hộ nghèo. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự chia sẻ với các gia đình còn nhiều khó khăn và mong muốn các hộ nghèo, mỗi cá nhân xây dựng ý chí, quyết tâm khắc phục hoàn cảnh, vươn lên thoát nghèo. Trước mắt, tổ chức đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

{keywords}

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái tặng quà, chúc Tết ông Phan Văn Trí, thôn Mặn, xã Vĩnh An.

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đến thăm, tặng quà, chúc Tết hai gia đình người có công tiêu biểu, gồm: Ông Đỗ Quang Tiến, thôn Thia – Tu Nim, xã Lệ Viễn và ông Phan Văn Trí, thôn Mặn, xã Vĩnh An. 

Huyện Sơn Động còn gần 4.300 hộ nghèo và gần 2.940 hộ cận nghèo. Huyện đặt ra mục tiêu không để hộ nghèo, cận nghèo nào không có Tết; mức quà tối thiểu cho hộ nghèo là 500 nghìn đồng và cận nghèo 300 nghìn đồng/hộ.

Qua nắm bắt hoàn cảnh, đời sống của các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên những người đã hy sinh một phần xương máu để bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tương thân tương ái, tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với đất nước. Các gia đình người có công khắc phục khó khăn, giữ vững bản lĩnh bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng về chấp hành chính sách, pháp luật, xây dựng đời sống văn hóa và phát triển kinh tế gia đình.

Trong buổi gặp mặt Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Sơn Động, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương kết quả phát triển KT-XH, công tác xây dựng Đảng và giảm nghèo của địa phương. Đồng chí đề nghị huyện tiếp tục làm tốt việc bảo vệ và phát triển rừng, xây dựng các sản phẩm đặc trưng mang bản sắc của vùng cao Sơn Động. Chăm lo tốt đời sống nhân dân, đồng bào các dân tộc, gia đình chính sách… nhất là dịp Tết đến Xuân về sắp tới. Tập trung hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong năm 2021.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp cùng đi đã trao 4.500 suất quà với tổng giá trị 2,25 tỷ đồng cho các hộ nghèo huyện Sơn Động. Đây là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp, trích một phần thu nhập để góp thêm phần nhỏ bé giúp bà con đón Tết cổ truyền.

Quốc Phương
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái: Các phong trào thi đua cần gắn với thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, địa phương
(BGĐT) - Đó là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Thái tại hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020, triển khai Nghị quyết của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về phát triển KT-XH năm 2021 do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức ngày 20/1 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Tân Yên
(BGĐT) - Chiều 19/1, đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo và cận nghèo ở xã Lam Cốt, huyện Tân Yên.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái chỉ đạo: Khẩn trương tháo gỡ vướng mắc, sớm hoàn thành các dự án
(BGĐT)- Ngày 13/1, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái kiểm tra tiến độ thực hiện một số dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn TP Bắc Giang, hai huyện Việt Yên, Yên Dũng. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ô Pích; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.
Thư chúc mừng năm mới của đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Nhân dịp năm mới 2021 và chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, tôi trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến các bậc lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...