Khoảng 16 giờ chiều 3/2, nhiều thuê bao Vinaphone phản ánh sóng di động của nhà mạng này rất chập chờn, một số khu vực thậm chí còn bị mất sóng.
 |
Nhiều thuê bao của nhà mạng Vinaphone bị mất sóng di động vào chiều 3/2 (Ảnh: Thế Anh). |
"Khoảng 16 giờ, điện thoại của tôi đột ngột bị mất sóng. Tôi đã thử tháo SIM và khởi động lại điện thoại hai lần nhưng đều không có tác dụng", anh Đức Hải - một sinh viên sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết.
Được biết, dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone đang gặp sự cố tại nhiều nơi khác nhau tại các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là tại các khu vực nội thành Hà Nội.
Tại fanpage chính thức của nhà mạng Vinaphone và nhiều hội nhóm khác về công nghệ trên Facebook, hàng loạt người dùng cũng đang phản ánh về vấn đề tương tự.
Tình trạng chung là điện thoại bị mất sóng, hoặc không thể gọi điện, gửi tin nhắn cũng như truy cập Internet.
Nâng tỷ lệ thuê bao di động cài đặt Bluezone phòng, chống dịch Covid-19(BGĐT) - Đến thời điểm này, tỷ lệ cài đặt Bluezone/số điện thoại thông minh trên địa bàn tỉnh Bắc Giang là 53,88%, xếp thứ 9/63 tỉnh, thành phố cả nước; tỷ lệ thuê bao cài đặt trên tổng dân số đạt 36,41%. Với những tiện ích của ứng dụng trong công tác phòng, chống dịch (PCD), các huyện, thành phố trong tỉnh đang tích cực triển khai nhiều giải pháp nâng số lượng thuê bao cài đặt Bluezone.
Theo Dân Trí