Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dịch vụ chuyển tiền qua Facebook và Google+ xuất hiện ở Việt Nam

Cập nhật: 15:23 ngày 18/11/2014
Techcombank vừa triển khai dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google+. Đây là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ này.
{keywords}

Giờ đây có thể chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google+.

Theo thông tin từ Techcombank, tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google+ được áp dụng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS (phiên bản 6.1 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên). Người dùng cần đến quầy giao dịch Techcombank đăng ký và tải ứng dụng “F@st Mobile” miễn phí từ kho ứng dụng của Apple Store hoặc Google Play về điện thoại để có thể sử dụng những dịch vụ này. 

Cụ thể, tính năng này cho phép người dùng chuyển tiền nhanh cho người thân và bạn bè đã kết nối trên mạng xã hội Facebook, Google+ hoặc SMS đính kèm tin nhắn, hình ảnh, video clip, đoạn ghi âm.

Để chuyển tiền, người dùng đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, chọn tính năng “Mạng xã hội”, chọn người nhận tiền từ mạng xã hội hoặc danh bạ điện thoại và nhập số tiền muốn chuyển. Hệ thống sẽ gửi thông báo đến người nhận qua mạng xã hội hoặc SMS. Để nhận tiền, người nhận sẽ liên hệ tại quầy giao dịch của Techcombank hoặc rút tiền tại máy ATM với mật mã được ngân hàng cung cấp trực tiếp qua điện thoại di động.

Theo Techcombank, các giao dịch này đã được ngân hàng tính toán chuyện bảo mật. Theo đó, người gửi khởi tạo mã bảo mật trong mỗi giao dịch để đảm bảo số tiền chuyển đến đúng người cần nhận. Người nhận cần nhập đúng mã số này mới rút được tiền.

Theo LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...