Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Iflix chính thức ra mắt, 100% nội dung có phụ đề bằng tiếng Việt

Cập nhật: 17:18 ngày 28/02/2017
Chiều 28-2, iflix - dịch vụ xem phim trực tuyến đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Theo đó, người dùng có thể đăng ký để có 30 ngày dùng thử miễn phí thông qua trang web http://iflix.com để truy cập không giới hạn tới hàng nghìn bộ phim, TV shows… trên hầu hết các thiết bị di động mà không cần phải có thẻ tín dụng hay bất kỳ cam kết nào.
{keywords}

Đại diện iflix cho biết, các nội dung trên thư viện của hãng hoàn toàn không có quảng cáo.

Đại diện iflix cho hay, khi tải App Iflix tại Google Play, Appstore hoặc tạo tài khoản trên trang web http://iflix.com, các thuê bao có thể truy cập iflix trên tối đa 5 thiết bị, gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chia sẻ tài khoản với người thân để có thể cùng xem iflix trên hai thiết bị khác nhau cùng một thời điểm.

​Theo ông Hoàng Tùng, Tổng Giám đốc iflix Việt Nam, người dùng cũng có thể xem online hoặc download nội dung để thưởng thức mọi lúc, mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị nào khi không có kết nối Internet trong thời gian 7 ngày. Với sự hợp tác với hơn 170 đơn vị sản xuất và phân phối nội dung, iflix mang đến cho người dùng một thư viện lớn, bao gồm các bộ phim nổi tiếng trong nước và quốc tế, các TV shows ăn khách nhất hiện nay của Hollywood, châu Á và trong nước.

Phí thuê bao hàng tháng để truy cập không giới hạn tới thư viện của iflix là 59.000 đồng,  trong khi nếu trả cả năm mức phí sẽ rẻ hơn, là 540.000 đồng (tương đương 45.000 đồng/tháng). Một điểm đáng chú ý nữa là các nội dung tại iflix không có quảng cáo.

Trả lời phóng viên, đại diện iflix cho biết có hợp tác với các đài truyền hình như VTV, các hãng phim Việt Nam để mua nội dung đưa lên thư viện của mình; tất cả các nội dung nước ngoài đều có phụ đề tiếng Việt và được kiểm duyệt chặt chẽ.

Hiện, iflix đã có mặt ở 9 quốc gia. Theo thống kê của hãng, độ tuổi sử dụng dịch vụ nhiều nhất là từ 18-34 tuổi, có nhu cầu xem film trên thiết bị di động, trong đó có 54% lượt tải ứng dụng tới từ Appstore và 46% của Google Play.

Theo Trung Hiền/Vietnam+


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...