Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cử tri TP Hà Nội có thể gửi kiến nghị qua Trang Thông tin điện tử

Cập nhật: 08:19 ngày 13/10/2017
Từ ngày 12-10, giao diện mới của Trang Thông tin điện tử (TTĐT) đại biểu nhân dân TP Hà Nội chính thức hoạt động với khả năng tương tác cao để ghi nhận và trả lời kịp thời các phản ánh, kiến nghị của cử tri.
{keywords}

Giao diện mới của trang TTĐT của Đoàn ĐBQH và HĐND TP Hà Nội.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng các đồng chí trong Thường trực HĐND và lãnh đạo các cơ quan báo chí đã thực hiện nghi thức triển khai giao diện mới Trang TTĐT. Một trong những kênh thông tin tuyên truyền quan trọng của đại biểu HĐND và ĐBQH TP Hà Nội là Trang TTĐT có địa chỉ: http://www.dbndhanoi.gov.vn) được chính thức khai trương vào ngày 29-11-2012. Với thông tin đa dạng, phong phú, đến nay trang đã thu hút được 3,2 triệu lượt truy cập, bình quân 1 vạn lượt truy cập trong 1 tháng.

Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu thông tin, cập nhật nhanh chóng, phục vụ nhân dân, được sự đồng ý và chỉ đạo của Thường trực HĐND TP, các đơn vị liên quan đã nâng cấp giao diện mới cho Trang TTĐT đại biểu nhân dân TP Hà Nội với các ưu điểm nổi bật như: Bảo mật cao, chống được các tấn công phổ biến từ mạng, có tốc độ xử lý, truy cập nhanh hơn... Đặc biệt, trang có chức năng hỏi, đáp, cho phép độc giả có thể đặt câu hỏi và gửi về Ban Biên tập. Cử tri và nhân dân hoặc các tổ chức, cá nhân có thể gửi kiến nghị thuộc thẩm quyền của Đoàn ĐBQH và HĐND TP thông qua Trang TTĐT.

Đây là một trong những giải pháp HĐND TP xác định nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền để Trang TTĐT của Đoàn ĐBQH và HĐND TP Hà Nội thực sự là kênh giao tiếp quan trọng giữa đại biểu Quốc hội, HĐND TP với cử tri và nhân dân.

Theo Phú Khánh/ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...