Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Galaxy Note 9 có gì mới?

Cập nhật: 15:31 ngày 08/08/2018
Dưới dây là tất cả những điều mà người dùng cần biết về Galaxy Note 9. Các thông tin này bao gồm thiết kế, cấu hình, các tính năng mới và giá bán của Galaxy Note 9.

Thiết kế không khác Galaxy Note 8

Những thông tin từ một người từng cầm Galaxy Note 9 cho biết, Galaxy Note 9 có thiết kế gần như giống hệt Galaxy Note 8. Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi Galaxy S9 cũng chẳng mấy khác biệt so với Galaxy S8 trước đây.

{keywords}

Hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế mặt trước của Galaxy Note 9.

Note 9 vẫn có cảm biến vân tay ở mặt sau. Cảm biến vân tay của máy sẽ được di chuyển xuống dưới thay vì nằm thành một hàng ngang với camera như hiện tại. Camera kép của máy cũng nằm ngang chứ không nằm dọc như Galaxy S9 Plus.

Cấu hình siêu khủng

Những tin tức mới nhất cho thấy Galaxy Note 9 được trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải Quad HD+. Máy có camera kép 12Mpx tương tự Galaxy S9+, với 2 khẩu độ là f/1.5-f/2.4 và f/2.4. Camera trước của máy có độ phân giải 8Mpx. Sở hữu chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810. Máy có 2 phiên bản gồm RAM 6GB, bộ nhớ 128GB và RAM 8GB, 512GB bộ nhớ lưu trữ, pin có dung lượng 4.000 mAh.

Bút S-Pen điều khiển từ xa, kết nối bluetooth

Bút S-Pen là sự thay đổi quan trọng nhất của Galaxy Note 9. Không chỉ là một chiếc bút cảm ứng, S-Pen vốn là công cụ cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho dòng máy Galaxy Note. Chiếc bút S-Pen mới của năm nay sẽ hỗ trợ cả kết nối Bluetooth, cho phép người dùng biến nó thành một chiếc loa không dây.

{keywords}

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 hứa hẹn đem tới nhiều tính năng thú vị.

Để thực hiện được điều này, S-Pen phải được cung cấp năng lượng bằng một viên pin. Bút S-Pen cũng có thể được sử dụng như một chiếc điều khiển để chụp ảnh từ xa và truy cập các tính năng khác.

Biến điện thoại bằng máy tính chỉ với một dây nối

Những chiếc Galaxy Note 9 chẳng cần một chiếc Dex Pad cũng có thể kết nối với máy tính. Dex Pad là phụ kiện bàn cắm được Samsung ra mắt hồi năm ngoái. Nó cho phép những mẫu điện thoại cao cấp của Samsung có thể kết nối, truyền hình ảnh và thao tác trên màn hình máy tính.

{keywords}

Người dùng có thể biến Note 9 thành case máy tính dễ dàng chỉ với một dây kết nối tới màn hình.

Với Galaxy Note 9, người dùng chỉ cần một chiếc cáp kết nối USB Type C cùng một cổng chuyển đổi display port để trải nghiệm với màn hình máy tính.

Giá Galaxy Note 9 tại Việt Nam?

Thông tin từ Hàn Quốc cho biết, Galaxy Note 9 sẽ được bán với 2 sự lựa chọn về bộ nhớ. Cụ thể hơn, phiên bản 128GB của Note 9 sẽ có giá 970 USD (khoảng 22 triệu đồng). Với phiên bản 512GB cao cấp hơn, máy sẽ có giá 1.200 USD, xấp xỉ 28 triệu đồng tiền Việt.

{keywords}

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ là một trong những mẫu điện thoại có giá bán đắt nhất từ trước đến nay.

Giá Galaxy Note 9 năm nay sẽ ở mức cao hơn nhiều so với Note 8 trước đây. Theo một số chuyên gia tại thị trường Việt Nam, giá của Galaxy Note 9 tại thị trường trong nước có thể dao động trong khoảng từ 27-28 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...