Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

iPad Pro mới sẽ hỗ trợ phát video 4K HDR qua cổng USB-C

Cập nhật: 09:39 ngày 10/10/2018
Theo trang tin 9to5Mac, Apple đang có kế hoạch tung ra mẫu máy tính bảng iPad Pro mới, trong đó hỗ trợ phát video chuẩn 4K HDR qua cổng USB-C.

9to5Mac dẫn thông tin nhà khai thác mã nguồn và phát triển ứng dụng Guilherme Rambo cho biết iPad mới sẽ có một cổng USB-C và có khả năng xuất video 4K HDR sang các màn hình ngoài tương thích. Như vậy, có khả năng Apple sẽ chia tay cổng Lightning đang có trên các mẫu máy tính bảng hiện tại.

{keywords}

Ảnh minh họa. (Nguồn: Laptop Mag)

Ông Rambo cũng xác nhận rằng Face ID sẽ thay thế Touch ID. Nhưng không giống như trên iPhone, người dùng có thể sử dụng tính năng này ở cả chế độ dọc và ngang.

Cùng với iPad mới, Apple cũng được cho là sẽ tung ra phiên bản mới của Apple Pencil có khả năng kết nối gần với tai nghe AirPods và sẽ có một đầu nối từ tính được thiết kế lại cho các phụ kiện như bàn phím thông minh Smart Keyboard nằm ở phía sau iPad.

iPad mới có thể được tung ra trong một sự kiện truyền thông diễn ra tháng 10 này.

Apple, Amazon phủ nhận tin bị Trung Quốc cấy chíp máy tính độc hại
Hai hãng khổng lồ công nghệ của Mỹ là Apple và Amazon, ngày 4-10 đã bác bỏ một báo cáo cùng ngày của hãng tin Bloomberg rằng hệ thống máy tính của hai hãng này có chứa các chip máy tính độc hại do tình báo Trung Quốc cài vào.
 
Ứng dụng nguy hiểm gửi dữ liệu về Trung Quốc đã được Apple loại bỏ
Apple vừa loại bỏ ứng dụng Adware Doctor, tiện ích trả phí đứng đầu bảng xếp hạng của kho ứng dụng Mac App Store.
 
Tai nghe AR, kính AR sẽ là những sản phẩm đình đám tiếp theo của Apple
Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple không giấu diếm tham vọng về một sản phẩm lớn tiếp theo của Apple, mà Táo khuyết đã theo đuổi nhiều năm qua.
 

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...