Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bảo Việt nêu cao trách nhiệm với cộng đồng

Cập nhật: 14:11 ngày 21/10/2014
(BGĐT) - Tập đoàn Bảo hiểm Bảo Việt xác định xây dựng “Một Bảo Việt - Một nền tảng mới” giai đoạn 2011 - 2015 là chiến lược để tạo tiền đề cho các bước chuyển đổi mô hình kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo. 
{keywords}

Bảo Việt Bắc Giang tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó Trường THPT Cẩm  Lý (Lục Nam).

Điều đó có nghĩa là: Tập trung phát triển trên cơ sở một thương hiệu Bảo Việt thống nhất; quản lý thống nhất tập trung, quản trị doanh nghiệp trên cơ sở công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ cán bộ có trình độ nghiệp vụ, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, tính chuyên nghiệp cao và hiệu suất công việc là thước đo trong hoạt động kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và nguồn cung cấp dịch vụ đến khách hàng ngày càng đa dạng, gia tăng lợi ích cho cổ đông, người lao động và đóng góp tích cực hơn cho cộng đồng.

Gần nửa thế kỷ thực hiện sứ mệnh luôn cam kết “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng”, Bảo Việt được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cao quý. Mới đây, Bảo Việt được vinh danh trong TOP 10 “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam” tại Lễ trao Giải “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam” do Báo Thương Hiệu và Công Luận tổ chức. 

Bảo Việt hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động quyên góp, an sinh xã hội và chương trình tài trợ, từ thiện. Với mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, Bảo Việt mang lại lợi ích cho địa phương và người dân thông qua thực hiện nghĩa vụ thuế, tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển KT-XH của đất nước. 

Đơn cử trong dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7) vừa qua, cán bộ, nhân viên Tập đoàn đóng góp 5 tỷ đồng nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia đường 9 (Quảng Trị) và hỗ trợ gần 44 tỷ đồng cho huyện nghèo Pác Nặm (Bắc Kạn) nâng cao đời sống người dân. Tập đoàn Bảo Việt còn phát động Chương trình “Chung tay hướng về biển đảo quê hương” quyên góp được gần 1 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, với Chương trình “Kết nối yêu thương”, “Bảo Việt tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho 170 em nhỏ và 80 cụ già cô đơn, hoàn cảnh khó khăn tại chùa Bồ Đề (Hà Nội); hiến máu, tài trợ chi phí mổ tim cho trẻ em tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Riêng từ đầu năm đến nay, toàn hệ thống Bảo Việt đã đầu tư, quyên góp hơn 100 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội. Đây cũng là cách khẳng định Bảo Việt đang bước trên con đường phát triển bền vững.

Song hành với Tập đoàn Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Bắc Giang hằng năm đều tham gia tích cực các hoạt động quyên góp, ủng hộ từ thiện, nhân đạo đóng góp đáng kể vào công tác an sinh xã hội của tỉnh. Riêng năm 2014, đơn vị tham gia các Chương trình: “Tết vì người nghèo”, ủng hộ các quỹ: Bảo trợ xã hội, nhân đạo, vì người nghèo, bảo trợ trẻ em; khen thưởng học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ xây dựng điểm du lịch tâm linh Tây Yên Tử,... với tổng số tiền 200 triệu đồng. Bảo Việt Bắc Giang đã và đang ra sức thực hiện sứ mệnh của ngành, phát triển bền vững với khẩu hiệu “Niềm tin vững chắc - cam kết vững bền”.

Thu Minh


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...