Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội đồng Thân tộc Việt Nam: Gặp mặt doanh nhân, hộ sản xuất kinh doanh giỏi

Cập nhật: 20:23 ngày 20/12/2014
(BGĐT) - Ngày 20-12, tại xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), Hội đồng Thân tộc Việt Nam tổ chức gặp mặt các doanh nhân, hộ sản xuất kinh doanh giỏi là người họ Thân lần thứ nhất. Đến dự có lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh, huyện Lục Ngạn.

{keywords}
Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Trải qua hàng nghìn năm trường tồn và phát triển, họ Thân đã cùng các dòng họ khác có mặt ở hầu hết các vùng miền của Tổ quốc. Đến nay, người họ Thân đang sinh sống trên địa bàn 50 tỉnh, thành phố trong cả nước và một bộ phận không nhỏ đang định cư, công tác, học tập ở nước ngoài. 

Đặc biệt, qua thống kê sơ bộ, trên cả nước có hơn 1.500 doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh do người họ Thân làm chủ, đang có những đóng góp thiết thực góp phần làm giàu cho gia đình, xây dựng quê hương, đất nước. 

Việc tổ chức gặp mặt doanh nhân, hộ sản xuất kinh doanh giỏi họ Thân là một trong những hoạt động thiết thực của Hội đồng Thân tộc nhằm giúp người trong họ hiểu rõ thêm về truyền thống của dòng họ; tăng cường tình đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau; đưa dòng họ ngày càng phát triển bền vững, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sánh vai với các dòng họ khác trong đại gia đình các dòng họ Việt Nam.

Quỳnh Hương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...