Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vietcombank Bắc Giang và VCLI: Chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an Tín dụng

Cập nhật: 10:49 ngày 29/11/2016
(BGĐT) - Mới đây, Vietcombank Bắc Giang tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Lương Văn Hùng trú tại thôn Quyết Tiến, xã Tiền Phong (Yên Dũng). 
{keywords}

Ông Nguyễn Quang Lý (thứ ba bên trái), Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang trao quyền lợi bảo hiểm cho người  thụ hưởng.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quang Lý, Phó Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Bắc Giang cùng cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Về phía người hưởng bảo hiểm có bà Lương Thị Hằng - em gái ông Lương Văn Hùng.

Nhiều khách hàng vay vốn tại Vietcombank Bắc Giang đã sử dụng dịch vụ bảo hiểm Bảo an Tín dụng vì mức phí phù hợp; bảo hiểm trước, thu phí sau; khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm là toàn bộ số tiền vay ngân hàng còn lại khi không may gặp rủi ro.

Ông Hùng là khách hàng vay vốn tại Phòng giao dịch Song Khê – Nội Hoàng thuộc Vietcombank Bắc Giang. Trong quá trình vay vốn, khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo an Tín dụng của Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Vietcombank Cardif (VCLI). Sau đó, khách hàng không may gặp rủi ro và tử vong ngày 8-4-2016. Ngay khi tiếp nhận thông tin, cán bộ Vietcombank Bắc Giang đã đến thăm hỏi, chia buồn, phối hợp cùng VCLI nhanh chóng thực hiện các thủ tục bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền 126 triệu đồng. Bà Lương Thị Hằng - em gái ông Lương Văn Hùng thay mặt gia đình cảm ơn Vietcombank và VCLI kịp thời chi trả bảo hiểm, khắc phục khó khăn cho gia đình. 

Việc tham gia bảo hiểm khi vay vốn tại Vietcombank giúp khách hàng giảm thiểu tổn thất trong trường hợp  gặp rủi ro. Được biết, đây là khách hàng thứ 2 tại Vietcombank Bắc Giang được chi trả quyền lợi từ dịch vụ bảo hiểm Bảo an Tín dụng. Trước đó, ngày 17-12-2014, Vietcombank Bắc Giang và VCLI chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Phạm Hồng Hải trú tại xã Tiến Dũng (Yên Dũng) với số tiền 1,2 tỷ đồng.

Được biết, bảo hiểm tín dụng là hình thức bảo hiểm giúp người vay trả nợ ngân hàng khi họ gặp bất trắc không lường trước, giảm gánh nặng nợ nần cho người thân, không bị thanh lý tài sản trong trường hợp có rủi ro xảy ra.

Theo ông Nguyễn Quang Lý, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang, sản phẩm bảo hiểm Bảo an Tín dụng áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân vay vốn tại Vietcombank và đáp ứng các điều kiện của VCLI. Đã có rất nhiều khách hàng vay vốn tại Vietcombank Bắc Giang sử dụng dịch vụ bảo hiểm Bảo an Tín dụng vì mức phí phù hợp; bảo hiểm trước, thu phí sau; khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm là toàn bộ số tiền vay ngân hàng còn lại khi không may gặp rủi ro đáng tiếc.

Ngọc Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...