Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam vào 11-3

Cập nhật: 20:56 ngày 07/03/2017
(BGĐT) - Ngày 7-3, Ban tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam  năm 2017 của tỉnh Bắc Giang tổ chức buổi làm việc, phân công nhiệm vụ các thành viên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái - Trưởng ban tổ chức chủ trì.

{keywords}

Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 15-3 hằng năm được Chính phủ quy định là Ngày Quyền của NTD Việt Nam nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi NTD. Đến nay các sở, ngành, đơn vị đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị cho lễ mít tinh hưởng ứng tại TP Bắc Giang vào ngày 11-3. 

Theo đó, tiểu ban nội dung đã hoàn thành xây dựng kịch bản, treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn tuyên truyền trên các trục đường chính của TP Bắc Giang. Công tác hậu cần, vệ sinh môi trường, bảo đảm an ninh trật tự, phương án phân làn các tuyến đường chính, bố trí bãi trông giữ xe phục vụ hơn 2,2 nghìn người tham gia mít tinh, diễu hành cũng hoàn tất…

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Dương Văn Thái đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị; đồng thời khẳng định đây là nhiệm vụ chung của tỉnh, đề nghị các cơ quan triển khai thực hiện. 

Đồng chí yêu cầu, các sở, ngành, đơn vị tập trung cao cho công tác tuyên truyền, trang bị kiến thức để mỗi người dân đều trở thành NTD thông thái. Các ngành rà soát lại lực lượng tham gia lễ mít tinh, bảo đảm cơ sở vật chất và điều kiện cần thiết để các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của NTD Việt Nam diễn ra an toàn, thành công. 

Văn Thương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...