Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty cổ phần địa ốc An Huy - Chi nhánh Bắc Giang: Khu đô thị An Huy thị trấn Cao Thượng

Cập nhật: 15:50 ngày 08/05/2017
(BGĐT) - Dự án Khu đô thị An Huy thị trấn Cao Thượng tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang do Công ty cổ phần địa ốc An Huy làm chủ đầu tư với tổng kinh phí hơn 550 tỷ đồng, trên diện tích 55 ha. Đây là một khu đô thị đầu tiên được đầu tư đồng bộ, hiện đại ở thị trấn Cao Thượng. 

{keywords}

Khu đô thị An Huy thị trấn Cao Thượng là dự án dân cư lớn nhất từ trước tới nay ở huyện Tân Yên, được thiết kế theo những tiêu chí của một đô thị hiện đại, với một hệ thống hạ tầng kỹ thuật - hạ tầng xã hội đồng bộ, tiên tiến, kết nối tốt với hạ tầng xung quanh. 

Dự án Khu đô thị An Huy thị trấn Cao Thượng được quy hoạch bao gồm đủ các loại hình sản phẩm nhà ở đô thị. Ngoài số lượng chủ yếu là các lô đất để xây nhà liền kề mặt phố, dùng cho nhu cầu sinh sống và kinh doanh thương mại, Dự án còn có các loại hình sản phẩm là các lô đất để xây dựng biệt thự đơn lập, biệt thự song lập đáp ứng nhu cầu của một đối tượng khách hàng muốn có một không gian nhà vườn, sống yên tĩnh trong lòng đô thị. Dự án còn đầu tư các công trình công cộng như: Công viên trung tâm rộng hơn 30 000m2, trong đó có hồ phong thủy, khu vườn hoa cây xanh, nhà văn hóa cụm dân cư, khu thể dục thể thao, đường đi bộ; Ngoài ra, Dự án còn có các công trình như Trung tâm thương mại, trường mầm non dành cho các cháu nhỏ, trạm y tế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân đô thị và các khuôn viên cây xanh phân bố rải rác trong Khu đô thị. Án ngữ phía Đông Bắc của Dự án, ngay trước trụ sở Huyện ủy, HĐND, UBND huyện là Quảng trường Lương Văn Nắm đang được khẩn trương thi công, dự kiến sẽ được hoàn thành, bàn giao cho huyện đưa vào sử dụng cuối năm 2017, cùng với đoạn đường Hoàng Quốc Việt tiếp giáp với quảng trường...

Với một hệ thống giao thông nội thị có tổng chiều dài 12 km, gồm các con đường có mặt cắt từ 16 đến 38 m, người dân trong khu đô thị sẽ hài lòng trong việc đi lại của mình. Hệ thống cáp điện lực, thông tin viễn thông, internet… được thiết kế ngầm hóa 100% sẽ tạo cho khu đô thị một không gian thoáng đãng, đảm bảo tính thẩm mỹ của một đô thị hiện đại.

Dự án được chia làm 2 giai đoạn thi công. Hiện nay, An Huy đang triển khai thực hiện Phân kỳ 1- Giai đoạn 1 của dự án, trên diện tích gần 25 ha. Để đáp ứng lòng mong mỏi của những người dân mong muốn được sở hữu các lô đất trong Khu đô thị mới sắp được xây dựng xong, Công ty cổ phần địa ốc An Huy dự kiến sẽ tiếp tục mở Hội nghị khách hàng để giới thiệu về Dự án vào khoảng đầu tháng 6/2017.                             

An Huy rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!

Để biết thêm thông tin Dự án, Qúy khách liên hệ phòng Kinh doanh - Chi nhánh Bắc Giang:

Đ/C: Số 281, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. ĐT: (0204) 3727.464 - (0204) 3523.467

ĐT: 0204 3 833 868 - 0982.996.716

"Đến An Huy - Đến với giấc mơ về ngôi nhà của bạn"

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...