Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hỗ trợ kỹ năng quản lý nhân sự cho doanh nghiệp

Cập nhật: 14:05 ngày 02/06/2017
(BGĐT) - Ngày 2-6, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Bắc Giang, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức khóa đào tạo quản trị nhân sự chủ đề kỹ năng xây dựng văn bản nội bộ về quản lý nhân sự.  

{keywords}

Tiến sĩ Luật học Đỗ Ngân Bình giới thiệu những quy định mới tại khóa đào tạo.

Tại hội nghị, Tiến sĩ Luật học Đỗ Ngân Bình, Phó Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý (Đại học Luật Hà Nội) đã giới thiệu những điểm mới của Bộ luật Lao động sửa đổi, Luật Bảo hiểm xã hội sẽ được các DN thực hiện từ 1-1-2018. 

Theo đó, các quy định mới sẽ điều chỉnh nội dung về lao động, tiền lương, mức đóng bảo hiểm xã hội đối với người lao động, chủ sử dụng lao động, cách xây dựng hồ sơ pháp lý về nhân sự cũng như mong muốn của DN trong việc hoàn thiện “công cụ pháp lý” để quản trị nhân sự hiệu quả và bảo đảm hồ sơ pháp lý an toàn cho DN. Các học viên được tìm hiểu một số văn bản nội bộ quan trọng, các mẫu biểu, hợp đồng quan trọng trong quản trị nhân sự.

Các đại biểu cũng đã trao đổi, chia sẻ để tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc xây dựng hồ sơ pháp lý thường gặp trong quản trị nhân sự tại DN.

                                                                                  Bảo Khánh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...