Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều hợp tác xã ký hợp đồng sản xuất, cung ứng thịt lợn

Cập nhật: 21:24 ngày 20/07/2017
(BGĐT) - Sau khi Sở Công thương Bắc Giang phối hợp tổ chức hội nghị kết nối, hỗ trợ tiêu thụ thịt lợn vào tháng 5, đến nay, nhiều hợp tác xã, hội chăn nuôi đã ký hợp đồng cung cấp lợn hơi, các sản phẩm từ thịt lợn cho các bếp ăn tập thể, siêu thị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. 

{keywords}
Ảnh minh họa.

Theo đó, Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp và Sản xuất nông nghiệp Lúa Vàng (Yên Dũng) ngoài việc cung ứng cho một số siêu thị ngoài tỉnh đã ký hợp đồng cung cấp từ 6 đến 7 tạ thịt lợn/ngày cho bếp ăn của một số đơn vị quân đội, đồng thời hợp đồng cung cấp sản phẩm cho ba doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh từ tháng 8. Hợp tác xã Chăn nuôi, giết mổ, chế biến và tiêu thụ lợn sạch Tân Yên (Tân Yên) đang xúc tiến cung cấp cho Công ty cổ phần may Hà Phong (Hiệp Hòa). Hợp tác xã Kinh doanh Thao Thanh (Lạng Giang) hợp đồng cung ứng 6 đến 7 tạ lợn thịt/ngày cho các siêu thị tại Hà Nội. 

Đại diện các đơn vị này cho rằng, đây là bước khởi đầu thuận lợi trong liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản theo chuỗi. Sở Công thương đang tập trung hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh kết nối tiêu thụ, cung cấp thịt lợn vào các kênh phân phối hiện đại ngoài tỉnh.

                                                                                  Bảo Khánh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...