Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai trương Agribank Chi nhánh Bắc Giang II

Cập nhật: 15:34 ngày 17/08/2017
(BGĐT) - Sáng 17-8, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Giang II tổ chức lễ khai trương tại trụ sở số 45, đường Ngô Gia Tự, TP Bắc Giang.

{keywords}

Các đại biểu cắt băng khai trương Agribank Chi nhánh Bắc Giang II.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Agribank; một số sở, ngành của tỉnh; huyện, TP Bắc Giang và 34 khách hàng lớn của đơn vị.

Agribank Chi nhánh Bắc Giang II được thành lập theo quyết định của Agribank, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15-8 trên cơ sở chia tách các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh, nâng cấp và đổi tên Agribank Chi nhánh TP Bắc Giang thành loại I, hạng 1 trực thuộc Agribank. Từ nay, tại Bắc Giang có hai chi nhánh của Agribank, gồm Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang và Agribank Chi nhánh Bắc Giang II, mỗi đơn vị chiếm khoảng 50% thị phần huy động vốn và dư nợ cho vay. 

Ngay sau khi có quyết định thành lập, Agribank Chi nhánh Bắc Giang II đã nhanh chóng ổn định tổ chức, bảo đảm không có sự biến động trong kinh doanh, an toàn hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ. Được biết hiện nay, Agribank Chi nhánh Bắc Giang II có quy mô nguồn vốn huy động và dư nợ cho vay trong nhóm 20 đơn vị lớn nhất toàn quốc của hệ thống Agribank. Lãnh đạo Ngân hàng cam kết sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng trên địa bàn và góp phần thúc đẩy phát triển KT- XH của tỉnh.

                                                                           Bảo Khánh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...