Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái chúc Tết một số doanh nghiệp FDI

Cập nhật: 20:12 ngày 25/12/2017
(BGĐT)- Ngày 25-12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Dương Văn Thái đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) FDI gồm: Công ty TNHH Điện tử Taeyang Việt Nam, Công ty TNHH Surtechkariya Việt Nam (KCN Đình Trám), Công ty TNHH Vina Solar Technology Việt Nam (KCN Vân Trung).

{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái chúc mừng Công ty TNHH Điện tử Taeyang Việt Nam.

Đây là các DN sản xuất, lắp ráp điện tử, gia công cơ khí, sản xuất pin năng lượng mặt trời có vốn đầu tư lớn, doanh thu cao, tạo việc làm cho hàng chục nghìn lao động. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Dương Văn Thái ghi nhận và chúc mừng kết quả đạt được của DN trong thời gian qua; đồng thời nêu khái quát tình hình phát triển KT-XH, nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cũng như kết quả thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh.Đồng chí nhấn mạnh, Bắc Giang là tỉnh đang có tốc độ phát triển nhanh; địa phương luôn quan tâm thu hút, tạo điều kiện thuận lợi cho DN, nhà đầu tư nước ngoài vào đầu tư tại địa bàn. Với phương châm thành công của DN chính là thành công của tỉnh, UBND tỉnh luôn lắng nghe, chia sẻ khó khăn, kịp thời tháo gỡ vướng mắc cho DN.Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các DN tiếp tục chấp hành tốt các quy định, quan tâm hơn nữa chăm lo đời sống người lao động. 

{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái thăm dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH  Vina Solar Technology Việt Nam (KCN Vân Trung).

Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn Thái đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an lành, hạnh phúc đến lãnh đạo các DN. Chúc các DN có nhiều thành công hơn trong thời gian tới. 

Văn  Thương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...