Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Kinh tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn chúc Tết một số doanh nghiệp FDI

Cập nhật: 19:06 ngày 27/12/2017
(BGĐT) - Ngày 27-12, đồng chí Lại Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) FDI gồm: Công ty Nichirin Việt Nam, Công ty SI Flex (KCN Quang Châu); Công ty TNHH FuGiang (KCN Vân Trung), huyện Việt Yên. 

{keywords}
Đồng chí Lại Thanh Sơn thăm khu vực sản xuất của Công ty Nichirin Việt Nam (KCN Quang Châu).

Đây là các DN của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan chuyên sản xuất, lắp ráp các loại ống và dây dẫn cho xe hơi, xe máy; sản xuất bảng mạch in mềm và xây dựng, kinh doanh hạ tầng. Những DN này không chỉ góp phần tăng thu ngân sách cho tỉnh mà còn giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động địa phương với mức thu nhập từ 7 đến hơn 10 triệu đồng/người/tháng.

Đến thăm các DN, đồng chí Lại Thanh Sơn ghi nhận, chúc mừng kết quả các đơn vị đã đạt được, đồng thời lắng nghe, chia sẻ khó khăn, vướng mắc của DN. Đồng chí nhấn mạnh, thời gian tới, UBND tỉnh luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất để DN tiếp tục phát triển nhanh và bền vững. Trong đó tỉnh tập trung chỉ đạo các cơ quan chức năng kịp thời hướng dẫn, tạo điều kiện cho các công ty hoàn thiện thủ tục xin cấp phép xây dựng, đánh giá tác động môi trường để sớm mở rộng quy mô đầu tư dự án, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. 

Đi đôi với đó là tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, thu hút lao động có trình độ đáp ứng yêu cầu của DN; xem xét cải tạo, nâng cấp đường gom ở KCN Quang Châu, bảo đảm lưu thông thuận lợi cho nhà đầu tư.    

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí Lại Thanh Sơn tặng hoa, chúc các DN tiếp tục đổi mới, mở rộng quy mô đầu tư, sản xuất, kinh doanh có hiệu quả hơn nữa.

                                                                                   Minh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...