Viettel Bắc Giang: Tri ân kênh bán hàng
Viettel Bắc Giang khen thưởng các điểm bán, đại lý xuất sắc năm 2017. |
Thời gian qua, cùng với việc nâng chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, Viettel Bắc Giang luôn quan tâm tới các kênh phân phối, coi đó là cầu nối quan trọng đến với khách hàng. Hiện Bắc Giang có hàng nghìn đại lý, điểm bán, cộng tác viên tham gia cung ứng sản phẩm, dịch vụ của Viettel, chiếm hơn 70% thị phần các doanh nghiệp viễn thông tại tỉnh.
Các kênh bán hàng thường xuyên được hướng dẫn, thực hiện đúng quy định về điều kiện cung cấp dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ đăng ký mới và đăng ký lại thông tin chính chủ thuê bao trả trước theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Hoạt động hiệu quả của các kênh bán hàng giúp Viettel Bắc Giang hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2017.
Nhân dịp này, Viettel Bắc Giang khen thưởng các điểm bán, đại lý, nhân viên xuất sắc năm 2017 và trao thưởng cho 9 điểm bán, đại lý may mắn trúng thưởng chương trình “Kênh phân phối bán gói cước 4G qua đầu số 9123” được triển khai từ ngày 20-10 đến 31-12-2017.
Bảo Khánh
Ý kiến bạn đọc (0)