Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty Điện lực Bắc Giang cam kết hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Cập nhật: 17:06 ngày 24/03/2018
(BGĐT) - Ngày 24-3, Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức hội nghị triển khai công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2018.
{keywords}

Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc ký cam kết với lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang.

Năm nay, Công ty phấn đấu đạt gần 2,9 tỷ kWh điện thương phẩm, tăng 18,5% so với năm trước; tổn thất điều hành khoảng 6,15%, giảm 0,15%; giá điện bình quân hơn 1,6 nghìn đồng/kWh; doanh thu tiền điện gần 4,8 nghìn tỷ đồng. Đơn vị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an toàn lao động...

Để đạt mục tiêu trên, Công ty đề ra các giải pháp đào tạo, bố trí nhân lực hợp lý, nâng cao trình độ, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, người lao động. Thường xuyên đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện; xây dựng quy tắc ứng xử, triển khai VHDN với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, cải thiện hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng...

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo các đơn vị, điện lực các huyện, TP ký cam kết triển khai VHDN, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các đơn vị cam kết thực hiện đầy đủ các quy định liên quan của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; nêu cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu. Tham gia đầy đủ, đúng thành phần các lớp đào tạo, tập huấn liên quan; bảo đảm đoàn kết nội bộ, không để xảy ra trường hợp vi phạm kỷ luật lao động; tích cực cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian cấp điện, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, người dân…

Văn Thương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...