Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang: Hút khách qua dịch vụ thẻ ATM

Cập nhật: 10:18 ngày 15/05/2018
(BGĐT) - Mặc dù thị trường dịch vụ thẻ ATM tại Bắc Giang rất sôi động bởi các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tích cực khai thác nhưng nhờ chất lượng, phong cách phục vụ nên Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang là đơn vị có nhiều máy ATM nhất, lượng khách sử dụng ngày càng lớn.
{keywords}

Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang Nguyễn Hồng Thái trao đổi với nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ.

Dịch vụ thuận tiện, chất lượng nâng lên

Hiện Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang có 16 máy ATM, phát hành hơn 124 nghìn thẻ, tăng gần 3 nghìn thẻ so với năm trước. Có 525 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn chọn sử dụng các dịch vụ của ngân hàng này và thực hiện trả lương qua tài khoản.

Là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn huyện Tân Yên được trả lương qua tài khoản của Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Tâm chia sẻ: "Mỗi lần sử dụng thẻ để rút tiền lương, tôi cảm nhận an toàn, thuận tiện. Nếu có băn khoăn chỉ cần liên hệ theo số điện thoại tại cây ATM là được nhân viên ngân hàng hướng dẫn, giải đáp tận tình về dịch vụ này, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm”. Không riêng chị Tâm mà nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ ATM của ngân hàng này đều có chung nhận xét thuận tiện, an toàn, không chỉ trong địa bàn huyện có nhiều cây ATM để thực hiện dịch vụ mà ở huyện khác, ra ngoài tỉnh cũng dễ dàng tiếp cận cây ATM của hệ thống Agribank trên toàn quốc. 

Cùng với sử dụng thẻ thuận tiện, chất lượng dịch vụ này cũng từng bước được cải thiện, nâng cao. Khách hàng Nguyễn Việt Anh ở tổ dân phố Phú Mỹ 1, phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang) nói: “Không chỉ lĩnh lương qua thẻ ATM, tôi còn sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện, nước, đóng học phí cho con qua đây rất nhanh chóng, thuận lợi. Trước đây mỗi tháng gia đình tôi phải nhớ ngày đến địa điểm nộp tiền kẻo bị cắt điện, nước, nay đăng ký tự động chuyển tiền qua Agribank Chi nhánh Bắc Giang, không còn lo phải nhớ ngày, chẳng mất thời gian đi nộp tiền lại an toàn, có thông báo rất rõ ràng qua điện thoại”.

Được biết để có sự cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của mình như thế, thời gian qua, Agribank Chi nhánh Bắc Giang đã luôn quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng chất lượng và mở rộng dịch vụ thẻ ATM, đào tạo nâng cao trình độ và kỹ năng đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác chăm sóc khách hàng, tạo sự chuyên nghiệp hơn về chất dịch vụ, có sức hút đối với khách hàng. 

Lượng máy ATM nhiều nhất, gia tăng dịch vụ tiện ích

Xác định đây là một trong những sản phẩm/dịch vụ ngày càng được khách hàng quan tâm, kể từ khi chia tách ngân hàng (tháng 8-2017), Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai, lắp đặt thêm 6 máy ATM tại Hội sở và các chi nhánh loại II, nâng tổng số máy ATM lên 16, trở thành ngân hàng có nhiều máy ATM nhất trên địa bàn tỉnh. Đơn vị luôn quan tâm chỉ đạo, thực hiện việc bảo đảm giao dịch 24/7 giờ ở tất cả các máy, đặc biệt là vào dịp nghỉ lễ, Tết. Phân công cán bộ trực và hỗ trợ khách hàng cũng như các chi nhánh trong công tác phát hành, quản lý, sử dụng và thanh toán thẻ. Ông Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang cho biết: “Ngân hàng có lượng khách hàng rất lớn nên khi nhu cầu giao dịch qua ATM tăng cao và để đáp ứng kịp thời yêu cầu này, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang luôn chủ động kiểm tra, rà soát, thực hiện bảo trì bảo dưỡng hệ thống ATM, có phương án để tồn quỹ đủ cơ cấu các loại tiền theo quy định nhằm chủ động tiếp quỹ ATM để phục vụ khách hàng”. 

{keywords}

Khách hàng sử dụng thẻ ATM của Agribank.

Chi nhánh Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang cũng đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ truyền thống như nhận tiền gửi, cho vay, thanh toán quốc tế, nhận tiền kiều hối... phục vụ khách hàng. Cùng với dịch vụ thẻ, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang không ngừng gia tăng các tiện ích hiện đại như dịch vụ Internet Banking, E-Mobile Banking, SMS Banking… Khi sử dụng dịch vụ tiện ích ngân hàng, khách hàng có thể tra cứu các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Agribank, vấn tin số dư, lịch sử giao dịch tài khoản; chuyển khoản trong hệ thống và liên ngân hàng; các dịch vụ mua bán trực tuyến; thanh toán các loại hóa đơn cho các nhà cung cấp dịch vụ có kết nối với Agribank; nộp ngân sách nhà nước; nạp tiền vào ví điện tử; nạp tiền điện thoại, thẻ game…

Với hệ thống công nghệ hiện đại, hạ tầng thông tin an toàn, bảo mật, dịch vụ đa dạng, tiện ích, thời gian tới, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang tiếp tục triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng các loại dịch vụ và tiện ích ngân hàng phục vụ khách hàng. Cùng với đó, ngân hàng đẩy mạnh tuyên truyền về lợi ích, sự an toàn cũng như hiệu quả khi sử dụng thẻ ATM trong các phương thức thanh toán, tiếp tục khẳng định hiệu quả và qua đó thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang.

Bảo Khánh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...