Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phạt 9 xe đưa đón công nhân vi phạm

Cập nhật: 11:09 ngày 25/05/2018
(BGĐT) - Sáng 25-5, tại KCN Đình Trám (Việt Yên), các lực lượng: Thanh tra giao thông (Sở Giao thông - Vận tải), cảnh sát giao thông (Công an huyện Việt Yên) và lực lượng hỗ trợ từ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), Đội Quản lý trật tự, giao thông, xây dựng và môi trường huyện Việt Yên đồng loạt ra quân hướng dẫn, kiểm tra hoạt động của các xe đưa đón công nhân. 
{keywords}

Lực lượng thanh tra giao thông phân luồng, hướng dẫn phương tiện đưa đón công nhân trên quốc lộ 37, đoạn qua KCN Đình Trám.

Theo đó, các lực lượng chức năng đã tích cực tuyên truyền, hướng dẫn phương tiện di chuyển từ quốc lộ 37 và một số đường gom dân sinh vào đường nội bộ KCN Đình Trám. Tại đây, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã bố trí 5 điểm dừng đón, trả khách và 2 bãi đỗ xe nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và các đơn vị vận tải đón, trả khách. 

Tuy nhiên, dù đã được nhắc nhở nhưng vẫn có 9 trường hợp vi phạm đã bị các lực lượng chức năng xử phạt về lỗi dừng, đỗ không đúng nơi quy định, phương tiện hết hạn kiểm định, chở quá số người, xe hợp đồng nhưng không có danh sách hành khách kèm theo… Trong đó có 2 phương tiện hết hạn kiểm định đã bị tạm giữ. 

Đơn cử, khoảng 6 giờ 50 phút cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông huyện Việt Yên phát hiện tài xế Dương Văn Thành (SN 1986), xã Tân Khánh, huyện Phú Bình (Thái Nguyên) điều khiển ô tô khách 20B - 016.98 vận chuyển 42 công nhân nhưng không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe, không có giấy chứng nhận kiểm định. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định.

{keywords}

Lực lượng bảo vệ tại KCN Đình Trám hướng dẫn các phương tiện dừng đỗ vào đúng vị trí quy định. 

Nhìn chung, tình trạng xe khách dừng đỗ, đón trả khách trên lòng đường đã cơ bản được giải quyết, quốc lộ 37 đoạn qua KCN Đình Trám đã thông thoáng hơn trong buổi đầu ra quân.  

Văn Thương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...