Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dự án khu đô thị Kosy: Cơ hội an cư và đầu tư tại TP Bắc Giang

Cập nhật: 16:05 ngày 31/05/2018
(BGĐT)-Hàng loạt dự án khu dân cư, đô thị mới được đầu tư đồng bộ từ hệ thống hạ tầng đến tiện ích dịch vụ phong phú đã góp phần “giải cơn khát” nhu cầu nhà ở, kích cầu thị trường bất động sản Bắc Giang.
{keywords}

Phối cảnh toàn cảnh khu đô thị Kosy TP Bắc Giang.

Theo thống kê, Bắc Giang hiện có 6 khu công nghiệp (KCN) và 35 cụm công nghiệp trải đều trên tất cả các huyện, thành phố của tỉnh như: KCN Đình Trám, KCN Quang Châu, KCN Song Khê – Nội Hoàng, KCN Vân Trung, KCN Việt Hàn… 

Sự hình thành và phát triển của các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn kéo theo sự gia tăng nhanh chóng của lực lượng lao động, đặc biệt là lao động trẻ tập trung về tỉnh dẫn đến nhu cầu nhà ở gia tăng mạnh. Cùng với quá trình đô thị hóa, việc đầu tư xây dựng các dự án khu dân cư, đô thị mới được đầu tư đồng bộ từ hệ thống hạ tầng đến tiện ích dịch vụ phong phú đã góp phần “giải cơn khát” nhu cầu nhà ở, kích cầu thị trường bất động sản Bắc Giang.

Được triển khai bởi các nhà đầu tư bất động sản uy tín như Tập đoàn Kosy, Tập đoàn Tiến Bộ…đồng thời, lại được phân phối bởi các đơn vị phân phối chuyên nghiệp như Danko Group, MIDLand…nhiều dự án đất nền đang thực sự tạo dấu ấn trên thị trường vốn đang nóng tại Bắc Giang. Còn người dân Bắc Giang thì cũng đang dần quen với khái niệm “khu đô thị mới”. 

Khu đô thị Kosy Bắc Giang có gì đặc biệt?

Dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang là dự án thứ hai do Tập đoàn Kosy triển khai thực hiện tại tỉnh Bắc Giang, sau dự án khu dân cư đô thị Cầu Gồ (huyện Yên Thế, Bắc Giang).

Với mức giá hợp lý, được bảo đảm về tính pháp lý, lại được sống trong không gian có hệ thống dịch vụ tiện ích, khách hàng hoàn toàn an tâm khi quyết định sinh sống hoặc đầu tư tại khu đô thị Kosy TP Bắc Giang. 

Với quy mô 23,3 ha, dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm ngay cạnh trục tiếp giáp giữa đường tỉnh 295B (quốc lộ 1A cũ) và đường vành đai Đông Bắc.

Cách trung tâm TP Bắc Giang chỉ 1,5 km, dự án được bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu và dễ dàng kết nối với các tiện ích có sẵn này chỉ trong bán kính chưa đầy 2 km như Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, Bến xe khách Bắc Giang, Siêu thị Coop Mart Bắc Giang, thành Xương Giang, các cơ quan hành chính và trường học các cấp…Qua đó đáp ứng các nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập và làm việc của người dân sinh sống tại đây. 

{keywords}

Phối cảnh khu hồ điều hòa và biệt thự trong khu đô thị Kosy TP Bắc Giang.

Dự kiến, dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang sẽ được quy hoạch thành gần 800 lô đất có diện tích từ 72 - 400 m2 với các dãy biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại. Đây vừa là nơi an cư, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Được đánh giá là dự án bất động sản được đầu tư bài bản, đồng bộ, Tập đoàn Kosy sẽ cung cấp cho khách hàng chuỗi tiện ích chất lượng cao như hồ điều hòa, bể bơi, sân thể thao, trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên…bảo đảm cho cư dân một cuộc sống hiện đại với những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Theo đó, bên cạnh hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, không gian các phân khu tại khu đô thị Kosy Bắc Giang cũng được tổ chức hài hòa với điểm nhấn là công viên, hồ nước, cùng các tiện ích nội khu như sân vườn đường dạo, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em… được bố trí nổi bật ở vị trí trung tâm, bao quanh là các công trình cao tầng và biệt thự, tạo thành “trái tim” đô thị.

Cơ hội an cư và đầu tư 

Đối với dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang, khách hàng sẽ có cơ hội được sinh sống tại khu đô thị hiện đại này với mức chi phí đầu tư khá hợp lý. Áp dụng các mức giá khác nhau với từng loại hình nhà ở, Tập đoàn Kosy hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của phần đông hộ gia đình và cá nhân có mức thu nhập tầm trung tại địa phương. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán linh hoạt sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động phương án tài chính để tự tin sở hữu nhà đất tại dự án, từ đó tạo thành cộng đồng dân cư văn minh mới tại TP Bắc Giang.

Ngoài ra, giao dịch tại dự án này còn là cơ hội đầu tư tốt cho các nhà đầu tư cá nhân bởi theo kết quả thống kê những năm gần đây thì mỗi năm, giá trị nhà đất tại TP Bắc Giang có xu hướng tăng cao với mức tăng tối thiểu là 15% so với năm trước. Điều này tạo cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

{keywords}

Hạ tầng khu đô thị Kosy đang được xây dựng.

Hiện tại, dự án đang đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng và sẽ hoàn thành giải phóng xong 100% dự án trong thời gian tới. Đồng thời, dự án cũng đã bắt đầu tiến hành thi công san lấp mặt bằng, chuẩn bị sẵn sàng thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và các công trình phụ trợ liên quan…
Được triển khai trong thời điểm nhu cầu thực sự về nhà ở của người dân trên địa bàn TP Bắc Giang, các địa phương trong tỉnh và các vùng phụ cận còn lớn, dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang hướng tới mục tiêu mang đến một không gian sống xanh, sạch đẹp và tiện nghi cho cư dân khi lựa chọn an cư tại dự án.

Đông Dương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...