Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nước sinh hoạt thị trấn Chũ (Lục Ngạn) lại bị vẩn đục

Cập nhật: 10:59 ngày 23/09/2018
(BGĐT)-Mấy ngày gần đây, nước sinh hoạt tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn) lại bị vẩn đục, khiến người dân xúc. Hơn một tuần trước, tại đây cũng xảy ra tình trạng tương tự, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của bà con. 
{keywords}

Nước sinh hoạt tại thị trấn Chũ đến hộ dẫn vẫn bị đục.

Mặc dù trao đổi với phóng viên, đại lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Xây dựng điện nước Đại Phúc (TP Bắc Giang)-đơn vị xử lý, cung cấp nước luôn khẳng định chất lượng nước bảo đảm; các chỉ tiêu được cơ quan chuyên môn thường xuyên kiểm tra, phân tích đều đạt yêu cầu. Vậy nhưng nguồn nước dẫn đến hộ dân bị vẩn đục như trên thì cơ quan chức năng cần vào cuộc kiểm tra, tìm rõ nguyên nhân. Về phía doanh nghiệp cũng cần nghiêm túc tiếp thu ý kiến phản ánh của người dân, khẩn trương khắc phục những bất cập để bảo vệ quyền lợi người sử dụng.

Liên quan đến nội dung trên, Báo Bắc Giang Điện tử ngày 10-9 đã đăng tin “Nước sinh hoạt thị trấn Chũ bị vẩn đục” ngay khi nhận được phản ánh của người dân. 

Nước sinh hoạt tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn) bị vẩn đục
(BGĐT)-Mấy ngày qua, một số người dân tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn) phản ánh nguồn nước sinh hoạt bị vẩn đục, ảnh hưởng đến sinh hoạt của bà con.
 

Trường  Sơn

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...