Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 35 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp

Cập nhật: 19:19 ngày 14/01/2019
(BGĐT) - Chiều 14-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện các sở: Ngoại vụ, Công Thương, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, huyện Việt Yên.

Đến thăm và chúc Tết các công ty: JA Solar Việt Nam, SamKwang Vina, Nichirin Việt Nam và Fuhong Component, qua nghe kết quả sản xuất, kinh doanh, đồng chí Dương Văn Thái đánh giá cao sự tập trung, quyết liệt triển khai dự án của các DN, nhà đầu tư. 

{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái tặng hoa, chúc Tết cán bộ, người lao động Công ty TNHH Fuhong Component (Khu công nghiệp Đình Trám - Việt Yên). 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh sự đóng góp tích cực của các DN có vốn đầu tư nước ngoài đối với nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng thời mong muốn, các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục nỗ lực cố gắng, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, giải quyết thêm nhiều lao động. Thông qua các DN đang hoạt động hiệu quả, ổn định sẽ thu hút thêm nhiều nhà đầu tư đến Bắc Giang. Các DN cần quan tâm chăm lo đời sống người lao động, bảo đảm thực hiện tốt chế độ, chính sách tiền lương, đãi ngộ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… Gắn đầu tư sản xuất với bảo vệ môi trường, xử lý nước, chất thải theo đúng quy định. Đối với những ý kiến, kiến nghị của các DN, đồng chí Dương Văn Thái khẳng định, tỉnh Bắc Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, các DN cần kịp thời phản ánh những vướng mắc đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành để có biện pháp giải quyết, hỗ trợ. 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của Việt Nam, đồng chí Dương Văn Thái chúc lãnh đạo, công nhân, người lao động ở các DN bước sang năm mới có thêm nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa, đẩy mạnh đầu tư sản xuất, kinh doanh, yên tâm hoạt động lâu dài tại tỉnh Bắc Giang. 

Quốc Phương


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...