Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hoa, quà 8-3: Đa dạng, giá không tăng cao

Cập nhật: 10:54 ngày 08/03/2019
(BGĐT)-Sáng 8-3, tại các cửa hàng trên địa bàn TP Bắc Giang (Bắc Giang) bày bán rất nhiều loại hoa, quà lưu niệm. Rất nhiều khách hàng tham quan, mua tặng người thân.
{keywords}
Khách hàng mua hoa tại khu phố Vĩnh Ninh.

Thị trường hoa năm nay đa dạng, nhiều loại hoa chất lượng cao và chủ đạo vẫn là hoa hồng. Theo một chủ cửa hàng ở khu phố Vĩnh Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, giá hoa cao hơn ngày thường từ 3-5 lần nhưng 3 ngày nay vẫn giữ ổn định.

{keywords}
Đa dạng các loại hoa đẹp cho khách hàng lựa chọn.
{keywords}
Nhiều khách hàng nam giới chọn hoa hồng tặng người thân.

Các loại quà tặng cũng phong phú, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một chủ cửa hàng trên đường Ngô Gia Tự, phường Ngô Quyền cho biết, ngoài hoa tươi, nhiều bạn trẻ lựa chọn hoa hồng làm từ sáp kèm với mỹ phẩm như nước hoa, son. 

{keywords}
Mỹ phẩm và hoa hồng sáp được ưa chuộng.

Ngoài ra, rất nhiều khách hàng chọn quà thông dụng như khăn, mũ, bút, bưu thiếp, cặp tóc...tặng người thân, giáo viên, học sinh. Giá các món quà này không cao hơn so với ngày thường, khách mua số lượng lớn còn được khuyến mại hộp hoặc bao gói đẹp.

{keywords}
Chị em chọn mũ làm quà lưu niệm.
{keywords}
Cốc lưu niệm cũng bán chạy.
{keywords}
Văn phòng phẩm cũng có nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhiều chủ cửa hàng cho rằng, thị trường hoa, quà 8-3 vào buổi trưa, cuối giờ làm việc chiều nay sẽ nhộn nhịp hơn bởi công chức, viên chức, người lao động, học sinh trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được nghỉ, có thời gian mua sắm, đi tặng quà. Ai cũng mong muốn lựa chọn món quà phù hợp dành tặng người thân.

Nhóm PV Báo điện tử

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...