Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Năm 2018, tổng nguồn vốn huy động của Agribank Chi nhánh Bắc Giang II đạt hơn 11,3 nghìn tỷ đồng

Cập nhật: 14:28 ngày 26/03/2019
(BGĐT)- Nhân kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) 26-3 (1988 - 2019), sáng 26-3, Agribank Chi nhánh Bắc Giang II tổ chức hội nghị khách hàng VIP năm 2019, với sự tham gia của hơn 100 khách hàng tiêu biểu đang tham gia giao dịch tại hội sở Agribank Chi nhánh Bắc Giang II.
{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Giang, Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Giang II bày tỏ, với phương châm “Agribank mang phồn thịnh đến với khách hàng”, cán bộ, nhân viên của Chi nhánh luôn xác định phục vụ chu đáo, nhanh chóng cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu; bảo đảm đáp ứng tốt nhu cầu vay vốn đầu tư phát triển sản xuất cũng như tham gia gửi tiền tại Chi nhánh. “Nếu khách hàng sử dụng vốn vay hiệu quả, sản xuất, kinh doanh có lãi thì cũng chính là giúp phía ngân hàng phát triển thuận lợi hơn”, ông Giang nói.

Theo ông Nguyễn Hoàng Giang, kết thúc năm 2018, Agribank Chi nhánh Bắc Giang II đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, vươn lên thành một trong những chi nhánh ngân hàng thương mại lớn nhất trên địa bàn tỉnh. Tổng nguồn vốn huy động đạt hơn 11,3 nghìn tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 25% thị phần huy động vốn của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh; tổng dư nợ cho vay đạt gần 9,2 nghìn tỷ đồng; tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp, chiếm 0,77%. 

Đặc biệt, phía ngân hàng đang tập trung làm tốt các dịch vụ ngoài tín dụng, như thanh toán, chuyển và nhận tiền trong, ngoài nước; nộp thuế điện tử; thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, học phí, viễn thông…

{keywords}

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Giang II phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Bên cạnh đó, Agribank Chi nhánh Bắc Giang II cũng luôn quan tâm công tác an sinh xã hội. Riêng năm 2018, chi cho công tác này là hơn 2 tỷ đồng, nguồn kinh phí được lấy từ Quỹ an sinh xã hội của Agribank và vận động cán bộ, nhân viên Chi nhánh đóng góp một phần thu nhập của bản thân.

Tại hội nghị, nhiều khách hàng khẳng định, cung cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh Bắc Giang II luôn gần gũi, thân thiện. Ông Nguyễn Hoàng Giang cũng cho biết, thời gian tới, Chi nhánh tiếp tục quan tâm làm tốt công tác đào tạo cán bộ, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn mọi mặt, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, lấy mục tiêu “khách hàng là thượng đế” để có cách ứng xử linh hoạt, hợp lý.

Thành Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...