Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nắng nóng, thiết bị làm mát tiêu thụ mạnh

Cập nhật: 09:22 ngày 17/05/2019
(BGĐT) - Những ngày gần đây, nắng nóng, nhiệt độ tăng cao khiến nhu cầu mua sắm các thiết bị làm mát như điều hòa nhiệt độ, quạt điện tăng cao. 

Tìm hiểu tại các siêu thị điện máy được biết, số lượng máy điều hòa nhiệt độ bán ra trong những ngày vừa qua tăng mạnh, gấp 2-3 lần bình thường. 

{keywords}

Khách hàng mua điều hòa nhiệt độ tại hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh được phục vụ vận chuyển miễn phí trong bán kính 50 km, công lắp đặt và vật tư kèm theo. 

Anh Phạm Văn Cương, Giám đốc Kinh doanh của hệ thống siêu thị điện máy Văn Chiến (TP Bắc Giang) cho biết, số lượng khách hàng đến tìm hiểu và mua điều hòa nhiệt độ tăng đột biến. 

Mỗi ngày, chuỗi 8 siêu thị, cửa hàng của hệ thống bán ra khoảng 100 bộ. Đa số khách hàng là các hộ gia đình chọn mua máy công suất từ 9.000 - 12.000 BTU có nhiều tính năng hiện đại như diệt khuẩn, tiết kiệm điện... 

Trao đổi với một nhân viên bán hàng của Siêu thị Điện Máy Xanh (TP Bắc Giang) được biết, các loại điều hòa nhiệt độ có giá dưới 10 triệu đồng tiêu thụ nhiều hơn cả. Mùa hè này, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn do mẫu mã phong phú, các sản phẩm ở phân khúc giá rẻ hoặc cao cấp đều rất đa dạng. 

Thậm chí, chưa đến cao điểm của mùa nắng nóng nhưng nhiều nhãn hàng đã áp dụng tặng quà, giảm giá từ 1,5 đến gần 2 triệu đồng/máy. 

Để kích cầu tiêu dùng và tăng sức cạnh tranh, các doanh nghiệp đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại như miễn phí công vận chuyển, lắp đặt, phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, các loại quạt làm mát bằng hơi nước, đá lạnh, quạt tích điện cũng được nhiều người tìm hiểu, mua sắm. 

Quốc Phương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...