Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vietjet khai trương đường bay thẳng đến Bali

Cập nhật: 21:26 ngày 29/05/2019
Chuyến bay đầu tiên của hãng từ TP Hồ Chí Minh đến Bali trong ngày 29-5 có mặt nhiều Đại sứ, Tổng Lãnh sự các nước Asean.

Ngày 29-5, hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh - Bali, kết nối thành phố lớn nhất Việt Nam và điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia. 

Sự kiện khai trương diễn ra tại Bali, với sự tham dự của bà Rizky Handayani - Thứ trưởng Bộ Du lịch Indonesia, đại sứ Indonesia tại Việt Nam, các đại sứ, tổng lãnh sự các nước Asean, cùng đông đảo đại diện lãnh đạo bộ ngành, chính quyền địa phương, các đối tác, đại lý của hãng tại Indonesia.

{keywords}

Chuyến bay đầu tiên của Vietjet với hành trình thẳng từ TP HCM đến Bali.

Trên chuyến bay khai trương từ TP Hồ Chí Minh đến Bali, các đại sứ và tổng lãnh sự Asean tại Việt Nam cùng hành khách được chào đón với những vòng hoa và quà tặng từ hãng hàng không. Tại sân bay quốc tế Ngurah Rai, Denpasar (Bali) cũng diễn ra màn nhảy flashmob của các tiếp viên.

Các khách mời tại sự kiện cũng thưởng thức tiết mục múa truyền thống Indonesia. Với sự góp mặt của đoàn đại sứ và lãnh sự các nước Đông Nam Á tại Việt Nam, sự kiện được Vietjet khẳng định không chỉ đánh dấu điểm đến mới trong lịch sử khai thác của hãng mà còn thúc đẩy tình hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực.

{keywords}

Sự kiện khai trương đường bay mới tổ chức tại Bali (Indonesia).

Ông Đỗ Xuân Quang - Phó Tổng Giám đốc Vietjet, cho biết đây là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng kết nối TP Hồ Chí Minh và Bali, giúp thúc đẩy phát triển du lịch, giao thương trong khu vực. 

Với đường bay thẳng, các hành khách từ Việt Nam không phải nối chuyến, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi. 

Ngược lại người dân và du khách quốc tế tại Bali có thể dễ dàng đến với TP Hồ Chí Minh, từ đó kết nối với các điểm đến khác tại Việt Nam và khu vực.

Bà Rizky Handayani - Thứ trưởng Bộ Du lịch Indonesia nhìn nhận việc khai thác đường bay thẳng sẽ tạo tiền đề để hãng tiếp tục kết nối nhiều điểm đến ở Việt Nam với các điểm đến khác ở Indonesia, trong khu vực và xa hơn nữa.

{keywords}

So với bay nối chuyến, hành khách tiết kiệm thời gian và chi phí.

Theo Thứ trưởng, Việt Nam và Indonesia vốn sở hữu mối quan hệ lâu dài và có bề dày truyền thống, với nhiều nét tương đồng về văn hóa và lịch sử. Do đó đường bay này sẽ thúc đẩy mối quan hệ song phương và giúp tăng lưu lượng du lịch giữa hai nước trong thời gian tới.

"Du khách được hưởng giá vé máy bay tốt hơn, tiết kiệm thời gian đi lại và có những chuyến đi thoải mái", bà Rizky Handayani nhấn mạnh.

Đường bay TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) - Bali (Indonesia) khai thác với tần suất năm chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu, Chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 4 giờ. 

Chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 8 giờ 5 phút và đến Bali lúc 13 giờ 5 phút. Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 14 giờ 5 phút (giờ địa phương) từ Bali và tới TP Hồ Chí Minh lúc 17 giờ 5 phút.

Tập trung tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp, đi sâu vào chuỗi sản xuất ở tất cả các khâu
(BGĐT)-Sáng 29-5, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Diễn đàn kinh tế sản xuất, tiêu thụ vải thiều và quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch, nông sản năm 2019. Tại đây, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp PTNT Nguyễn Xuân Cường phát biểu, gợi mở nhiều giải pháp để việc tiêu thụ nông sản được thuận lợi.
 
Hai kịch bản cho nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh mới
Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2019 đưa ra dự báo năm 2019 kinh tế Việt Nam có thể đạt được tốc độ tăng trưởng ở mức 6,5-6,9%.
 
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu xác định nguyên nhân cá chết trên sông La Ngà
Vừa qua có số lượng lớn cá chết trên sông La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Về vụ việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân cá chết và triển khai các biện pháp xử lý.
 
Giải thể, điều chỉnh một số xã để xây sân bay quốc tế Long Thành
Ngày 29-5, tại huyện Long Thành, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về giải thể, điều chỉnh địa giới hành chính một số đơn vị cấp xã thuộc huyện Long Thành, nhằm phục vụ xây dựng Dự án sân bay quốc tế Long Thành.
 
Khách hàng nước ngoài đánh giá cao chất lượng vải thiều Bắc Giang
(BGĐT)- Đó là nhận xét của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại Diễn đàn kinh tế sản xuất, tiêu thụ vải thiều và quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch, nông sản năm 2019 do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức diễn ra sáng 29-5.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...